เลือกตั้ง'54: "อภิสิทธิ์"ปราศรัยใหญ่เรียกร้องเดินหน้าประเทศ รับรู้ทุกความต้องการปชช.

ข่าวการเมือง Friday July 1, 2011 19:33 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิตย์ ขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่โค้งสุดท้ายก่อนวันเลือกตั้ง 3 ก.ค.ที่ลานพระบรมรูปรัชกาลที่ 5 ภายใต้หัวข้อ"อนาคตประเทศไทย ใต้ฟ้าเดียวกัน"โดยเรียกร้องให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งเพื่อเดินหน้าประเทศไทย ซึ่งตนเองรับรู้ความต้องการของประชาชนและพร้อมตอบสนองหากได้เข้ามาเป็นรัฐบาลอีกครั้ง

"ประเทศไทยพร้อมจะเดินไปข้างหน้า ไปใช้สิทธิเลือกตั้งเพื่อเดินหน้าประเทศไทย คนไทยและสังคมไทยจะไม่มีความแตกแยกแตกต่าง เราคนไทยทุกคนอยู่ใต้ฟ้าเดียวกัน เราเปียกฝนด้วยกัน รู้สึกไม่แตกต่างกัน คนไทยแต่ละคนก็มีความต้องการไม่แตกต่างกัน"นายอภิสิทธิ์ กล่าวบนเวทีปราศรัยท่ามกลางสายฝนค่ำวันนี้

หัวหน้าพรรค ปชป.กล่าวว่า จากที่ได้เดินสายหาเสียงเลือกตั้งช่วง 40 วันที่ผ่านมาได้พบประชาชนทั่วประเทศ รับทราบความต้องการ ความทุกข์ร้อนที่ไม่แตจกต่างกัน ประชาชนทุกคนต้องการมีรายได้เพิ่มขึ้น ต้องการต่อสู้กับภาวะของแพง ต้องการมีชีวิตื่ดีกว่า ชีวิตที่มั่นคง คนส่วนใหญ่ของประเทศที่เป็นเกษตรกรต้องการหลุดพ้นจากการเป็นกลุ่มคนที่ชีวิตมีแต่ความไม่แน่นอน ขึ้นกับดินฟ้าอากาศ และราคาพืชผล อีกทั้งหลุดพ้นจากการเป็นคนกลุ่มเดียวในประเทศที่ไม่มีหลักประกันในบั้นปลายชีวิต

ผู้ปกครองต้องการเห็นลูกหลานเติบโตได้รับกรศึกษาที่ดี มีคุณภาพ มีโอกาส มีอาชีพ มีรายได้ และเป็นคนดีของสังคม ไม่ต้องการเห็นเด็ก ชุมชน บ้านเมือง ต้องเผชิญภัยคุกคามอย่างยาเสพติด และคนที่รักประเทศไทยไม่ต้องการเห็นการแบ่งแยกประชาชน และไม่ต้องการเห็นความรุนแรงอีกต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ