เลือกตั้ง'54:นายกฯห่วงฝนตกช่วงบ่าย ชวนคนไทยรีบออกมาเลือกตั้งชี้อนาคตประเทศ

ข่าวการเมือง Sunday July 3, 2011 10:42 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) เดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้งตั้งเมื่อเวลา 10.00 น. ที่หน่วยเลือกตั้งภายในโรงเรียนสวัสดี ซอยสุขุมวิท 31 พร้อมกับภริยาและบุตรสาว โดยนายกรัฐมนตรี มีรายชื่ออยู่ในลำดับที่ 54 ท่ามกลางการให้ความสนใจมาทำข่าวกันอย่างมากของสื่อมวลชนทั้งไทยและต่างประเทศ

โดยภายหลังจากหย่อนบัตรเลือกตั้งแล้ว นายกรัฐมนตรีได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน โดยได้เชิญชวนให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิกันให้มากๆ เพื่อร่วมกันกำหนดอนาคตของประเทศไทย และรีบออกมาใช้สิทธิกันในช่วงเช้าเพราะเกรงว่าช่วงบ่ายอาจจะมีปัญหาจากสภาพดินฟ้าอากาศไม่เป็นใจ

"ขอเชิญประชาชนออกมาใช้สิทธิกันให้มากๆ รีบออกมาใช้สิทธิกันโดยเร็ว เพราะห่วงปัญหาดินฟ้าอากาศ ช่วยกันออกมาใช้สิทธิ เพราะเลือกตั้งครั้งนี้สำคัญเป็นการกำหนดอนาคตประเทศ" นายกรัฐมนตรี กล่าว พร้อมระบุว่าขณะนี้ยังไม่ได้รับรายงานความผิดปกติใดๆ ที่เกิดขึ้นจากการเลือกตั้ง

อย่างไรก็ดี หลังจากการออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งแล้ว นายกรัฐมนตรีจะกลับเข้าไปยังบ้านพักใน ซ.สุขุมวิท 31 และช่วงบ่ายจะเดินทางออกไปที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์เพื่อร่วมลุ้นผลคะแนนการเลือกตั้งกับแกนนำพรรคคนอื่นๆ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ