"เฉลิม"ไม่หวั่นเสียงวิจารณ์ภาพลักษณ์ ครม.ยี้,ลั่นเป็นรัฐบาลไร้ทุจริต

ข่าวการเมือง Wednesday August 10, 2011 10:36 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ระบุว่า ไม่รู้สึกหวั่นไหวต่อกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของนักวิชาการที่มองว่าคณะรัฐมนตรี(ครม.)ชุดนี้มีบางตำแหน่งที่สังคมไม่ให้การยอมรับ และยืนยันว่า ครม.ชุดนี้จะไม่มีการทุจริตเกิดขึ้น

"เร็วเกินไป ยังไม่ทันอะไรเลย แต่สิ่งที่บอกได้ คือ ครม.ชุดนี้ไม่ทุจริต ยี้ตรงไหน" ร.ต.อ.เฉลิม ตอบคำถามผู้สื่อข่าวที่ว่ามีการมองว่าคณะรัฐมนตรีชุดใหม่เป็น ครม.ยี้

ส่วนรายชื่อ ครม.ที่อาจทำให้บางกลุ่มในพรรคเกิดความไม่พอใจเนื่องจากพลาดหวังตำแหน่งนั้น ร.ต.อ.เฉลิม เชื่อว่า จะไม่ส่งผลกระทบหรือทำให้เกิดแรงกระเพื่อมภายในพรรค เพราะเชื่อว่าทุกคนรักพรรคกันอยู่แล้ว

สำหรับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าเลือกบุคคลไม่ค่อยเหมาะสมในตำแหน่ง รมว.ต่างประเทศนั้น ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า นายสุรพงษ์ โตวิจักษ์ชัยกุล ถือว่ามีความเหมาะสมที่จะเป็น รมว.ต่างประเทศ เพราะมีความรู้ความสามารถและเชื่อว่าจะทำงานได้ดี

ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวด้วยว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าจะได้รับมอบหมายงานให้ดูแลในส่วนใดบ้าง ซึ่งต้องขึ้นอยู่กับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี จะเป็นผู้พิจารณา พร้อมปฏิเสธไม่ทราบว่าจะได้กำกับดูแลสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(สตช.) ตามกระแสข่าวที่ออกมาหรือไม่


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ