"ฐิติมา ฉายแสง" พร้อมรับตำแหน่ง โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

ข่าวการเมือง Friday August 12, 2011 16:49 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางฐิติมา ฉายแสง อดีต ส.ส.ฉะเชิงเทรา พรรคเพื่อไทย ยอมรับว่า มีการพูดคุยในเบื้องต้น และได้รับการทาบทามจากผู้ใหญ่ในพรรคเพื่อไทยเพื่อทำหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แต่ยังไม่มีการแต่งตั้ง จึงยังให้ความเห็นอะไรมากไม่ได้ เพราะต้องรอให้มีการแถลงนโยบายรัฐบาลต่อรัฐสภาก่อน ส่วนตัวมีความพร้อมในรับตำแหน่ง แม้จะคิดว่าเป็นเรื่องยาก และไม่คิดว่าตัวเองจะทำงานได้ดีขนาดไหน เพียงแต่ในขณะนี้สิ่งใดที่พอจะช่วยกันทำงานให้บ้านเมืองได้ ก็ต้องช่วยกัน เพราะคณะรัฐมนตรีมีงานหนักรออยู่เป็นจำนวนมาก จากปัญหาบ้านเมืองที่ประสบอยู่ในเวลานี้

"ดิฉันก็ไม่อยากไปสร้างปัญหาให้เกิดเรื่องเพิ่มขึ้น หรือมานั่งเล่นตัวเล่นแง่ มีอะไรก็ต้องช่วยกัน และพร้อมทำงานอย่างเต็มที่ หากได้รับมอบหมาย แต่ยังไม่สามารถพูดถึงกรอบการทำงานได้ เพราะยังไม่ได้แต่งตั้งให้ทำหน้าที่อย่างเป็นทางการ"นางฐิติมา กล่าว

ส่วนที่มีข่าวว่าปฏิเสธที่จะรับตำแหน่งโฆษกรัฐบาล แต่จะขอไปทำหน้าที่เป็นเลขาธิการนายกรัฐมนตรีแทนนั้น นางฐิติมา กล่าวว่า ต้องให้โอกาสพรรคเพื่อไทยได้พิจารณาคนอื่นด้วย เพราะอาจมีคนที่เหมาะสม และดีกว่าตน แต่สุดท้ายพรรคก็ตัดสินใจว่าตนเหมาะสม ไม่มีการเปลี่ยนแปลงเป็นคนอื่นแต่อย่างใด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ