"นพดล"ท้าพนัน 20 ลบ.ปชป.แสดงหลักฐาน"ทักษิณ"ลงทุนในกัมพูชา

ข่าวการเมือง Monday August 22, 2011 13:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมายของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ออกมาท้าทายให้พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) ซึ่งเป็นฝ่ายค้านแสดงหลักฐานที่ทำให้ประชาชนเห็นอย่างชัดเจนว่า พ.ต.ท.ทักษิณ กำลังจะไปลงทุนด้านธุรกิจพลังงานในประเทศกัมพูชาตามข้อกล่าวหาของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี และว่าที่หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.)

"ผมหวังว่าพรรคประชาธิปัตย์จะมีหลักฐานมาแสดงให้ประชาชนเห็นอย่างชัดเจนในการแถลงนโยบายของรัฐบาลวันพรุ่งนี้ หากพรรคประชาธิปัตย์สามารถหาหลักฐานดังกล่าวมาได้ก็สามารถมาขึ้นเงินที่ผม 20 ล้านบาท ตามที่ผมได้พูดเอาไว้ก่อนหน้านี้" นายนพดล กล่าว

ที่ปรึกษากฎหมายฯ กล่าวว่า ขอยืนยันว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ได้มีการลงทุนในประเทศกัมพูชาอย่างแน่นอน และอยากให้นายอภิสิทธิ์ยกระดับการทำงานของพรรค ปชป.ให้ดีขึ้น เพราะอาจทำให้การเลือกตั้งครั้งหน้าพรรค ปชป.ชนะการเลือกตั้งในรอบ 16 ปี เนื่องจากประชาชนจะนิยมชมชอบพรรคการเมืองที่พูดความจริง ไม่ใช่ว่าพูดความจริงเพียงแค่ครึ่งเดียวอย่างนี้

ทั้งนี้ ยอมรับว่า ขณะนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ อยู่ระหว่างการเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นประมาณ 5-6 วัน ซึ่งหลังจากนี้ก็จะเดินทางไปกลับมาทางประเทศในแถบเอเซียและไปพำนักที่เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ