ที่ประชุม ครม.เห็นชอบแต่งตั้ง ขรก.การเมืองล็อตใหญ่

ข่าวการเมือง Tuesday September 6, 2011 15:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติเห็นชอบการแต่งตั้งข้าราชการการเมืองตามที่แต่ละกระทรวงเสนอมาเป็นจำนวนมาก โดยในส่วนของกระทรวงมหาดไทย เสนอแต่งตั้งนายไพวงษ์ เตชะณรงค์ เป็นที่ปรึกษา รมว.มหาดไทย, นายสุนทร รัตนากร เป็นที่ปรึกษา รมช.มหาดไทย(นายชูชาติ หาญสวัสดิ์) และ พล.ท.มนัส เปาริก เป็นที่ปรึกษา รมช.มหาดไทย(นายฐานิสร์ เทียนทอง)

กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เสนอแต่งตั้งนายศักดา นพสิทธิ์ เป็นเลขานุการ รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เสนอแต่งตั้งนายมานิตย์ จิตต์จันทร์กลับ เป็นที่ปรึกษา รมว.วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และนายกมล บันไดเพชร เป็นเลขานุการ รมว.วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

การกระทรวงการคลัง เสนอแต่งตั้งนายสุรพร ดนัยตั้งตระกูล เป็นที่ปรึกษา รมว.คลัง, นายจิรเดช วรเพียรกุล เป็นที่ปรึกษา รมช.คลัง(นายบุญทรง เตริยาภิรมย์), นายภิญโญ ตั๊นวิเศษ เป็นที่ปรึกษา รมช.คลัง(นายวิรุฬ เตชะไพบูลย์), นายไพบูลย์ พิมพ์พิสิฐถาวร เป็นเลขานุการ รมว.คลัง, นายทวีศักดิ์ อนรรฆพันธ์ เป็นผู้ช่วยเลขานุการ รมว.คลัง(นายบุญทรง เตริยาภิรมย์) และนายธนาธร โล่ห์สุนทร เป็นผู้ช่วยเลขานุการ รมว.คลัง(นายวิรุฬ เตชะไพบูลย์)

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เสนอแต่งตั้งนายโชติวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ เป็นที่ปรึกษา รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา

ทั้งนี้มีผลตั้งแต่วันที่ 6 ก.ย.54 เป็นต้นไป

สำนักนายกรัฐมนตรี เสนอแต่งตั้งนายสุชน ชามพูนท เป็นที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี, นายวุฒิพงศ์ ฉายแสง เป็นที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี(นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ)

สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี(สลน.) เสนอแต่งตั้งนายวิชัย เทียนถาวร, นายวุฒิกร อินทรภูวศักดิ์, นายสุภาพ คลี่ขจาย และนายฐนนท์ศรณ์ เลิศฤทธิ์ศิริกุล เป็นกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่นายกรัฐมนตรีลงนามในประกาศแต่งตั้งและมอบหมายให้เป็นผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงใดกระทรวงหนึ่งเป็นต้นไป เพื่อให้ผู้ได้รับแต่งตั้งลาออกจากตำแหน่งอื่นๆ ที่เป็นลักษณะต้องห้ามได้ดำเนินการให้เรียบร้อย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ