"บรรหาร"ให้คะแนนนายกฯ 9 เต็ม 10 จากความขยัน อดทน มุ่งมั่นแก้ปัญหา

ข่าวการเมือง Saturday December 31, 2011 12:23 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ให้คะแนนการทำงานของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้ 9 คะแนนจากเต็ม 10 เนื่องจากเห็นว่ามีความขยัน อดทน และมุ่งมั่นในการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน

"ให้คะแนนความขยันอดทน 8 คะแนน และให้เพิ่มอีก 1 คะแนนในฐานะที่เป็นผู้หญิง รวมเป็น 9 คะแนน คงไม่มีใครจะได้เต็ม 10 คะแนนหรอก" นายบรรหาร กล่าว

พร้อมมองว่าจากการทำงานของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ถือว่ามีความเชื่อมั่นในตัวเอง ส่วนการขอคำแนะนำจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีนั้น ถือว่าเป็นเรื่องปกติธรรมดา และฝากด้วยว่าในปีหน้าอยากให้การทำงานของรัฐบาล กระทรวง และหน่วยงานต่างๆ มีความตั้งใจและกระตือรือร้นในการทำงานมากขึ้น ขณะที่มาตรการการฟื้นฟูเยียวยาของรัฐบาลเชื่อว่าจะสามารถช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยเป็นอย่างดี

โดยวันนี้ นายบรรหาร ได้เปิดบ้านพักย่านถนนจรัลสนิทวงศ์ให้ประชาชน ข้าราชการ และนักการเมืองขอพรเนื่องในวันขึ้นปีใหม่ 2555 โดยนายบรรหาร ได้อวยพรปีใหม่โดยขอให้ประชาชนชาวไทยทุกคนไม่ว่าจะเป็นกลุ่มใดหรือสีใดก็ตามขอให้มีความรักความสามัคคี ร่วมใจกันแก้ไขปัญหาของประเทศชาติเพื่อให้นำกลับไปสู่ความสงบสุขเรียบร้อย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ