"ณัฐวุฒิ"คาดได้รับแบ่งงานพรุ่งนี้ พร้อมทุ่มเททำงานพิสูจน์ฝีมือในฐานะรมต.

ข่าวการเมือง Tuesday January 24, 2012 10:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รมช.เกษตรและสหกรณ์ คาดว่า รมว.เกษตรฯ จะหารือเรื่องแบ่งงานและภารกิจที่มอบหมายให้รับผิดชอบในวันพรุ่งนี้ที่จะเดินทางเข้าทำงานเป็นวันแรก ซึ่งยืนยันจะทุ่มเทสรรพกำลังทำงานอย่างเต็มที่ แม้ว่าหลายคนจะมองว่าไม่มีความเหมาะสม ไม่มีความเชี่ยวชาญ แต่ตนเองกลับมองว่าไม่มีงานอะไรยากหากมีความมุ่งมั่นตั้งใจ และถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้พิสูจน์ตัวเองในการทำงานที่หลายฝ่ายจับตามอง

"อยากจะขอกำลังใจจากประชาชนและคนที่สนับสนุนผม ทำให้ผมได้มายืนอยู่ตรงนี้ สัญญาว่าจะทุ่มเทสรรพกำลังจะทำหน้าที่ไม่ให้ผิดหวัง"นายณัฐวุฒิ กล่าว

พร้อมกันนี้ นายณัฐวุฒิ ได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าวถึงกรณีต้องสวมหมวก 2 ใบทั้งรัฐมนตรีและแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.)ว่า ไม่รู้สึกหนักใจ แต่กลับดีใจที่จะได้มีโอกาสทำงานพิสูจน์ความรู้ความสามารถ

ส่วนเรื่องการเยียวยาจ่ายเงินชดเชยให้คนเสื้อแดงที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจากการชุมนุมนั้น นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า รัฐบาลชุดที่แล้วแต่งตั้งคณะกรรมการอิสระตรวจสอบและค้นหาความจริงเพื่อการปรองดองแห่งชาติ (คอป.)เพื่อค้นหาความจริงและรัฐบาลชุดนี้ก็ตั้งคณะกรรมการอิสระตรวจสอบและค้นหาความจริงเพื่อการปรองดองแห่งชาติ (ปคอป.)ขึ้นมาขานรับกันเพื่อให้เกิดความปรองดอง ก็ต้องเข้าใจว่าไม่ใช่เพียงแค่เรื่องจ่ายเงินเยียวยาชดเชยแล้วก็จบกันไป แต่ยังมีอีกหลายเรื่องหลายประเด็นที่จะนำพาไปสู่ความปรองดองได้

สำหรับเรื่องป้ายคัตเอ้าท์แสดงความยินดีและนำไปสู่ป้ายต่อต้านที่โรงเรียนเบญจมราชูทิศ จ.นครศรีธรรมราชนั้น นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า หลังจากได้รับตำแหน่งก็ไม่มีการร้องขอให้บุคคลใดหรือกลุ่มใดต้องมาขึ้นป้ายแสดงความยินดี แต่ได้รับทราบจากคนที่รู้จักว่ามีการป้ายแสดงความยินดีที่โรงเรียนในฐานะศิษย์เก่า ก็ขอขอบคุณในน้ำใจ

ขณะที่บุคคลที่ทำการเคลื่อนไหวคัดค้านเท่าที่ทราบเป็นบุคคุลกลุ่มเดิมที่เคยแสดงออกเพื่อต่อต้านตัวเองทางการเมืองมาโดยตลอด ซึ่งแสดงให้เห็นว่าความขัดแย้งทางการเมืองยังคงมีอยู่


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ