เพื่อไทยร้องขอความเป็นธรรม"ร.ต.อ.เฉลิม"กรณีถูกกล่าวหาเมากลางสภา

ข่าวการเมือง Saturday February 25, 2012 14:43 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ร.ท.สุณิสา เลิศภควัต รองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึง กรณีที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ถูกกล่าวหาว่าเมาระหว่างการประชุมร่วมรัฐสภาเพื่อพิจารณาร่างแก้ไขเพิ่มเติมรัฐธรรมนูญ พ.ศ.... คืนวานนี้ (24 ก.พ.) ว่า ขณะนี้ยังเร็วเกินไปที่จะด่วนสรุป ขอให้รอกระบวนการตรวจสอบข้อเท็จจริงของสภาซึ่งมีกระบวนการดำเนินการอยู่แล้ว และต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายที่ถูกกล่าวหา ทั้งนี้ พรรคมีความห่วงใยว่า ในการตรวจสอบแสวงหาข้อเท็จจริง จะมีความเป็นธรรมหรือไม่ จึงจะติดตามอย่างใกล้ชิด

"ขณะนี้ในส่วนของพรรคยังไม่ดำเนินการใด ๆ แต่เมื่อมีความชัดเจน พรรคก็จะต้องมีท่าทีที่ชัดเจนอยู่แล้ว และเชื่อว่าจะไม่ส่งผลต่อคะแนนความนิยมของพรรค เพราะประชาชนที่ติดตามการเมือง เพราะส่วนใหญ่มีการพัฒนาทางความคิดไปมาก โดยการจะเชื่อหรือตัดสินในเรื่องใด ก็จะมองจากข้อเท็จจริงเป็นหลัก" รองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าว

ขณะที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เดินทางกลับจากตลาดสดมีนบุรีภายหลังออกอากาศสดรายการ "รัฐบาลยิ่งลักษณ์พบประชาชน" ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงเหตุการณ์ที่ ร.ต.อ.เฉลิม ถูกกล่าวหาว่า เมาสุราในที่ประชุมสภา ระหว่างการประชุมร่วมรัฐสภา เพื่อพิจารณาร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญ เมื่อคืนวานนี้ นายกรัฐมนตรี ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ โดยกล่าวเพียงว่า "ขอบคุณนะคะ" จากนั้นเดินเลี่ยงขึ้นรถกลับทันที


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ