"ทักษิณ"อวยพร"ป๋าเปรม"สุขภาพแข็งแรงยันเคารพรัก แนะนายกฯอย่าตอบโต้ฝ่ายค้าน

ข่าวการเมือง Friday April 13, 2012 17:34 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวอวยพรพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี เนื่องในวันสงกรานต์ โดยขอให้พล.อ.เปรม มีสุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจ พล.อ.เปรมเป็นผู้ใหญ่ที่เคารพรัก ตอนที่อยู่เมืองไทยจะไปกราบคารวะเป็นประจำ แม้พล.อ.เปรม จะอายุมาก แต่ก็ยังแข็งแรง จึงอยากฝากความปรารถนาดีไปถึง และตั้งแต่เดินทางออกนอกประเทศ ไม่มีโอกาสได้พูดคุยหรือหารือปรึกษากันเลย

นอกจากนี้ ยังกล่าวอวยพรน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ให้ตั้งหน้าตั้งตาเดินหน้าทำงานอย่างมุ่งมั่นต่อไป อย่าไปตอบโต้พรรคฝ่ายค้าน ส่วนประชาชนชาวไทยก็ขอให้ปีนี้เป็นปีที่ดีสำหรับชาวไทยทุกคน ให้มีความคิดร่วมกันอย่างสร้างสรรค์ เพราะประเทศต้องเผชิญปัญหาอีกมาก ทั้งเรื่องสภาพอากาศ และปัญหาเศรษฐกิจ ขอให้มีความเข้มแข็ง มีสติปัญญา เลิกขัดแย้ง เพราะความโลภ โกรธ หลงต้องมีจิตว่าง มีสติปัญญา ส่วนรัฐบาลก็ต้องมุ่งมั่นแก้ปัญหาให้กับประชาชน

ส่วนบรรยากาศตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา กลุ่ม นปช.หรือกลุ่มคนเสื้อแดงจำนวนมากนำรถยนต์ส่วนตัวและรถบัส เดินทางมาที่หน้าด่านพรมแดนอรัญประเทศ จ.สระแก้ว เพื่อเดินทางเข้าไปร่วมฉลองสงกรานต์ให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ที่ จ.เสียมราฐ ประเทศกัมพูชา

ขณะที่สมเด็จฮุนเซน นายกรัฐมนตรีของกัมพูชา ได้จัดส่งรถบัส วีไอพี จำนวนกว่า 50 คัน มารอรับคนเสื้อแดงที่หน้าด่านปอยเปตไปส่ง ถึง จ.เสียมราฐ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น และยังมีรถทหารหน่วยองครักษ์ฮุนเซนขับรถติดไซเรนนำขบวนไปส่งถึง จ.เสียมราฐ ด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ