"อุดมเดช"ยังไม่ได้คุย"ฉลอง"กรณีค้าน"จตุพร"นั่งรมต. แต่เชื่อไร้ปัญหา

ข่าวการเมือง Thursday May 10, 2012 12:08 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอุดมเดช รัตนเสถียร ส.ส.นนทบุรี พรรคเพื่อไทย(พท.) กล่าวว่า กรณีที่นายฉลอง เรี่ยวแรง ส.ส.นนทบุรี ออกมาแสดงความไม่เห็นด้วยที่นายจุตพร พรหมพันธ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ จะเข้ารับตำแหน่ง รมช.มหาดไทย หากมีการปรับ ครม.ครั้งหน้า เป็นมุมมองส่วนตัว และตนเองคงไม่ต้องเรียกมาชี้แจงทำความเข้าใจ เพราะไม่ได้เป็นหัวหน้าทีม ส.ส.พรรคเพื่อไทย จ.นนทบุรี

"หากเจอกันก็จะสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้นเท่านั้นเอง แต่ละฝ่ายอาจจะมีความรู้สึกอะไรกันอยู่บ้าง แต่คงไม่เป็นไร ผู้ใหญ่พูดคุยกันก็น่าจะได้" นายอุดมเดช กล่าว

ส่วนกรณีที่นายฉลองยกประเด็น จ.นนทบุรี มี ส.ส.7คน แต่ไม่มีใครได้เป็นรัฐมนตรีนั้น นายอุดมเดช กล่าวว่า ไม่ควรพูดหรือกล่าวเช่นนั้น ทั้งหมดขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ในพรรค เพราะที่ผ่านมาถ้าจัดสรรโควตาหรือจำนวน ส.ส.กับตำแหน่งรัฐมนตรี 35 คน คงไม่พอที่จะให้ไปทำหน้าที่

อย่างไรก็ตาม ตนเองเชื่อว่าทุกคนมีความหวังดีกับพรรค แต่อาจจะมองคนละกรณี ตนเองก็ยังไม่ได้คุยกับนายฉลอง เพียงแต่เห็นจากข่าวก็รู้สึกไม่สบายใจ แต่ที่ผ่านมามีโอกาสคุยกับนายจตุพรอยู่บ้างก็ไม่ได้ว่าอะไร

"ทุกคนมีความหวังดีต่อพรรค แต่อาจจะมีมุมมองที่ต่างกัน ค่อยๆ คุยกัน เห็นมีข่าวทำไมเหมารวมทั้ง ส.ส.ปทุมฯ ส.ส.นนท์ ชักจะยุ่งกันไปใหญ่ แล้วเรื่องที่เกิดขึ้นมีการวิพากษ์วิจารณ์ในช่วงที่เป็นวันหยุดพอพูดเสร็จก็หยุดไป ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้มีโอกาสชี้แจง" นายอุดมเดช กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ