นายกฯ เตรียมลงพื้นที่จ.นครปฐม-จ.กาญจนบุรี ก่อนประชุมครม.สัญจร

ข่าวการเมือง Friday May 18, 2012 08:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและคณะ มีกำหนดการเตรียมลงพื้นที่ จ.นครปฐม-จ.กาญจนบุรี วันเสาร์ที่ 19 พ.ค.55 ก่อนเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ครั้งที่ 4 จ.กาญจนบุรีในวันอาทิตย์ที่ 20 พ.ค.55

สำหรับภารกิจของนายกรัฐมนตรี ในวันที่ 19 พ.ค. เวลา 09.00 น. นายกฯจะตรวจเยี่ยมตลาดเพื่อตรวจสอบราคาสินค้าที่ตลาดปฐมมงคล เทศบาลนครนครปฐม ถนนทวารวดี ตำบลห้วยจรเข้ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม

จากนั้นนายกรัฐมนตรีและคณะจะออกเดินทางไปปฏิบัติภารกิจต่อที่จังหวัดกาญจนบุรี โดยเวลาประมาณ 13.00 น. ที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา เทศบาลเมืองกาญจนบุรี อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี นายกรัฐมนตรีจะรับฟังปัญหาเกี่ยวกับการดำเนินงานของการพัฒนาบทบาทสตรี จากตัวแทนกลุ่มผู้นำสตรีในแต่ละจังหวัดและตัวแทนกลุ่ม อสม. พร้อมกล่าวทักทายผู้นำสตรีและประชาชนที่มารอต้อนรับ

ต่อจากนั้น นายกรัฐมนตรีจะออกเดินทางไปสนามกีฬา 36 พรรษา สยามราชกุมารี อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี โดยขบวนรถยนต์ เพื่อขึ้นเฮลิคอปเตอร์ตรวจสภาพพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรีทางอากาศ (สถานการณ์น้ำเหนือเขื่อนฯ)

เวลาประมาณ 17.00 น. ที่ห้องประชุมชั้น 3 อาคารสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี นายกรัฐมนตรีจะรับฟังการบรรยายสรุปโครงการท่าเรือน้ำลึกและนิคมอุตสาหกรรมทวาย จากบมจ. อิตาเลียนไทย ดีเวล็อปเมนต์ (ITD) จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี จะนำเสนอโครงการพัฒนาฯ ในส่วนของจังหวัดกาญจนบุรี เลขาธิการคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ บรรยายสรุปโครงการฯ ก่อนที่นายกรัฐมนตรีจะเป็นประธานการประชุมร่วมภาครัฐและเอกชนเพื่อแก้ไขปัญหาทางเศรษฐกิจในภูมิภาค (กรอ.) ครั้งที่ 4/2555

สำหรับภารกิจในวันอาทิตย์ที่ 20 พ.ค. 55 เวลา 09.00 น. นายกรัฐมนตรีจะเป็นประธานประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ครั้งที่ 4/2555 ณ ห้องประชุมชั้น 2 ตึกดินสอ อาคารบริการวิชาการและบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี ซึ่งภายหลังเสร็จสิ้นการประชุมคณะรัฐมนตรีฯ นายกรัฐมนตรีและคณะ จะออกเดินทางโดยขบวนรถยนต์จากจังหวัดกาญจนบุรีกลับถึงกรุงเทพมหานครในเวลาประมาณ 15.00 น.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ