"พานทองแท้"โพสต์ให้กำลังใจนายกฯทำงาน อาสาจัดการเสียงรบกวนทางการเมือง

ข่าวการเมือง Saturday June 23, 2012 17:16 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านสื่อเฟสบุ๊ค ให้กำลังใจนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ว่าจดหมายเปิดผนึก ผ่านแฟนเพจถึง อาปูครับ ตามที่หลานได้เรียนอาปูว่า หลานได้โพสต์อวยพรวันเกิดของอาปูในเฟสบุ๊ค และได้มีแฟนเพจมาร่วมอวยพรด้วยนั้น ปรากฏว่าจนถึงตอนนี้ 2โพสต์รวมกันมีคนเข้ามาร่วมกดไลค์ร่วมหมื่นคน อวยพรอีก3,000กว่าคนแล้วครับ

นี่แค่เป็นตัวอย่างจากเพจเล็กๆเพจหนึ่งบนเฟสบุ๊คที่มีคนติดตามอยู่ไม่กี่หมื่นคน อาปูยังมีคนรักที่คอยให้กำลังใจเข้ามาอวยพรกันมากขนาดนี้ หลานเชื่อว่า นอกจากในโลกสังคมออนไลน์แล้ว โลกแห่งความเป็นจริงยังมีคนไทยอีกมากมาย ที่คอยเป็นกำลังใจให้อาปูอยู่(แบบที่วัยรุ่นเค้าเรียกว่า"รักนะ แต่ไม่แสดงออก") และคนเหล่านี้ก็พร้อมที่จะแสดงออกตามระบอบประชาธิปไตย ทุกๆ4ปีตามที่รธน.กำหนด ดังเช่น การเลือกตั้งครั้งที่แล้วที่คนออกมาเลือก(พรรค)อาปูกันเกินครึ่งประเทศครับ

ถ้าการเมืองทุกฝ่าย(ทั้งที่มองเห็นและมองไม่เห็น) เห็นด้วยกับหลักการประชาธิปไตยซึ่งยึดหลักเสียงข้างมากตามแบบที่ประเทศที่เจริญแล้วทั่วโลกเขายอมรับ เห็นคุณค่าของบัตรเลือกตั้งทุกใบในหีบบัตรฯ ไม่ว่าจะถูกกาโดย"บุคคลชั้นสูงในสังคม" หรือ"ชาวไร่ชาวนา" ต่างก็มีสิทธิเท่ากับ1เสียงทัดเทียมกัน ป่านนี้ประเทศเราคงจะเจริญรุดหน้าไปไกลกว่านี้เยอะ และอาปูก็คงจะบริหารประเทศได้คล่องตัวกว่านี้เยอะครับ

หลานไปเยี่ยมคุณพ่อเมื่อสุดtสัปดาห์ที่แล้ว คุณพ่อบอกว่าจุดแข็ง(กว่าพ่อ)ในตัวอาปูคือ "เป็นคนที่มุ่งมั่นในการทำงานโดยไม่วอกแวกกับเสียงรบกวน(noise)ทางการเมือง" ซึ่งก็น่าจะเป็นจุดแข็งสำคัญที่จะทำให้อาปูสามารถต่อสู้และเอาชนะอุปสรรคไปได้ครับ

โอ๊คและหลานๆทุกคนขอเป็นกำลังใจให้อาปูมุ่งมั่นทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชนอย่างสบายใจ พวก Noiseต่างๆไว้เป็นหน้าที่พวกเราครับ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ