"ทักษิณ"ส่งกล่องขนมถึงทำเนียบฯเลี้ยงวันเกิด,Skype ขอให้ 111 ช่วยกันทำงาน

ข่าวการเมือง Thursday July 26, 2012 11:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาล เปิดเผยว่า ในวันนี้ได้เจ้าหน้าที่ได้นำกล่องขนมบรรจุโดนัท 10 ชิ้นจำนวนมากมามอบให้กับเจ้าหน้าที่และผู้สื่อข่าวที่ทำเนียบรัฐบาล โดยบนกล่องเป็นรูปของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยระบุข้างกล่องว่า นำส่งโดยนายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.คลัง ซึ่งข้างในกล่องมีการ์ดขนาดเล็กระบุข้อความว่า "โอกาสวันเกิดของกระผม ขอมอบความรัก ความหวาน ความกลมเกลียว มายังท่านทั้งหลาย ด้วยรักและผูกพัน พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร 26 ก.ค. 2555"

นอกจากจะแจกจ่ายให้กับผู้สื่อข่าวแล้ว ในวันนี้ นายจิรเดช วรเพียรกุล ผู้ช่วย รมต.คลัง นายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง แกนนำเสื้อแดง พร้อมคณะเป็นตัวแทนพ.ต.ท.ทักษิณ จะนำโดนัทมอบให้เด็กพิการและเด็กด้อยโอกาสที่สถานสงเคราะห์เด็กบ้านนนทภูมิโรงเรียนศรีสังวาลย์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรีด้วย

ขณะที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้กล่าวผ่านโปรแกรม Skype ในโอกาสเปิดห้องสมุดที่พรรคเพื่อไทยในช่วงเช้าวันนี้ โดยขอให้สมาชิกบ้านเลขที่ 111 ซึ่งพ้นโทษถูกตัดสิทธิทางการเมืองเข้ามาช่วยกันทำงาน ท่ามกลางกระแสข่าวปรับคณะรัฐมนตรีเพื่อดึงอดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทยหลายคนเข้ามาร่วมรัฐบาล


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ