"นพดล"ปัดข่าว"พ.ต.ท.ทักษิณ"ขัดแย้งนายกฯยิ่งลักษณ์กรณีปรับครม.

ข่าวการเมือง Monday August 13, 2012 15:04 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงข่าวที่พรรคประชาธิปัตย์ระบุว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ขัดแย้งกับ นายกฯยิ่งลักษณ์ เรื่องปรับ ครม.นั้นเป็นเรื่องไร้สาระและไม่มีมูลเลย เพราะมันยังไม่ถึงเวลาที่จะปรับ ครม.และคนที่จะเป็นคนปรับก็คือ นายกฯยิ่งลักษณ์ เพราะท่านเป็นหัวหน้ารัฐบาลย่อมรู้ดีว่าจะปรับเมื่อใด เอาใครเข้า เอาใครออกพ.ต.ท.ทักษิณ แม้เป็นพี่ชายแต่ท่านให้เกียรติและเคารพการตัดสินใจของนายกฯยิ่งลักษณ์ เพราะวันนี้ท่านเป็นนายกรัฐมนตรีของประเทศไทย

นายนพดลกล่าวต่อว่า การสร้างข่าวของพรรคประชาธิปัตย์เป็นการสร้างความสับสน และเป็นเพียงการตอบโต้ทางการเมืองและเบี่ยงเบนประเด็นข่าวเรื่องปัญหาความสามารถและการสนับสนุนหัวหน้าพรรคตนเองเท่านั้น

"พรรคฝ่ายค้านควรสนใจในหน้าที่และงานของตนเองจะดีกว่า เช่นการตรวจสอบและเตรียมการอภิปรายร่างกฎหมายงบประมาณ หรือการเตรียมอภิปรายไม่ไว้วางใจ ที่เป็นงานในหน้าที่ของตน ที่ประชาชนไว้วางใจและมอบหมายให้เป็นฝ่ายค้านจากผลของการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา ส่วนการจะปรับหรือไม่ปรับ ครม.เป็นหน้าที่และงานของรัฐบาล ซึ่งท่านนายกฯจะเป็นผู้ดำเนินการเอง ขอให้ฝ่ายค้านอยู่เฉยๆจะดีกว่า เพราะเราควรรักษามรรยาททางการเมือง และถ้าจะมีการปรับ ครม.เงาของฝ่ายค้านรัฐบาลก็จะไม่ขอเข้าไปยุ่งเกี่ยว" นายนพดลกล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ