นายกฯ ขอบคุณ ปชช.ให้โอกาสรัฐบาลทำงานครบ 1 ปี รับเหนื่อยแต่ไม่ท้อ

ข่าวการเมือง Saturday August 25, 2012 10:16 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รายการ "รัฐบาลยิ่งลักษณ์พบประชาชน" เช้าวันนี้ (25 ส.ค.) เป็นเทปสัมภาษณ์ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี หลังเป็นประธานเปิดงาน“OTOP Midyear 2012 สู่ประชาคมอาเซียน" ที่มีขึ้นตั้งแต่วันที่ 18-26 สิงหาคม 2555 ณ อาคารชาลเลนเจอร์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพค เมืองทองธานี โดยมี น.ส.อริสรา กำธรเจริญ เป็นผู้ดำเนินรายการ

น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวถึงการทำงานครบรอบ 1 ปีของรัฐบาลว่าเวลาผ่านไปตั้งแต่วันแรกที่รัฐบาลประกาศรับใช้พี่น้องประชาชน ต้องขอขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ให้โอกาสรัฐบาลเข้ามาทำงาน แม้ว่าการทำงานตลอดระยะเวลาที่ได้เข้ามานั้นจะถูกจำกัดด้วยเวลา ขณะนั้นต้องประสบปัญหาอุทกภัยอย่างรุนแรงในประเทศ ปัญหาด้านเศรษฐกิจของโลก รัฐบาลตั้งใจทำงานและพยายามแก้ปัญหา นำความห่วงใยของพี่น้องประชาชนนำมาแก้ไขปรับปรุง ซึ่งทำงานเต็มที่อย่างที่แถลงไว้ต่อพี่น้องประชาชนก็มีเร่งทำในปีที่ 1 แล้ว ส่วนบางโครงการก็ต้องติดตามต่อไปรัฐบาลน้อมนำทุกความห่วงใยนำมาคิด แก้ไข เพื่อปรับปรุงให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนมีความสุข

ผู้ดำเนินรายการถามว่า 1 ปีที่ผ่านมามีท้อหรือไม่ นายกรัฐมนตรีกล่าวว่า "ไม่เชิงว่าท้อแต่อาจจะเหนื่อยมากกว่า เพราะบางครั้งงานเยอะ และอยากให้เห็นสิ่งที่ดีกว่านี้ แต่มีปัจจัยที่ควบคุมไม่ได้ เช่น เรื่องน้ำ เพราะเข้ามาน้ำก็เต็มเขื่อนแล้ว อาจจะมีที่ไม่ตรงตามเป้าหมายบ้าง แต่ถามว่าท้อไหม ไม่ท้อ ทำงานเต็มที่เพราะพี่น้องประชาชนก็คาดหวัง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ