"นพดล"ยันศึกชิงผู้ว่ากทม.พท.แพ้ ปชป.ไม่ได้ ปัดไม่รู้"บิ๊กโอ๋"พบ"ทักษิณ

ข่าวการเมือง Saturday September 8, 2012 17:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษาด้านกฎหมายของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ไม่ทราบข้อเท็จจริง กรณีพล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รมว.กลาโหม เดินทางพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ที่ประเทศอังกฤษนั้น เพราะจากการพูดคุยกับพ.ต.ท.ทักษิณ เมื่อวันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา ไม่ได้มีการพูดถึงเรื่องนี้ โดย พ.ต.ท.ทักษิณ จะพักอยู่ที่ประเทศอังกฤษจนถึงสิ้นเดือน ก.ย. โดยช่วงกลางเดือน ก.ย.ได้รับเชิญไปบรรยายเกี่ยวกับเรื่องเศรษฐกิจและภูมิภาคเอเชีย ที่ประเทศอิตาลี

สำหรับการเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานคร ทางพรรคเพื่อไทยมีนโยบายทำกรุงเทพฯให้เป็นเมืองหลวงที่มีความเจริญ และทันสมัยเทียบเท่ามหานครระดับโลก ดังนั้นเป้าหมายของพรรคจะแพ้พรรคประชาธิปัตย์ไม่ได้ และหากผู้บริหาร กทม.เป็นคนพรรคเดียวกัน การทำงานจะเชื่อมโยงกับรัฐบาลทั้งด้านงบประมาณและนโยบายให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่มีการเล่นการเมืองจนสร้างปัญหาให้ประชาชนอย่างแน่นอน

ส่วนบุคคลที่พรรคเพื่อไทยจะส่งลงชิงตำแหน่งผู้ว่าฯกทม.นั้นต้องเป็นบุคคลที่มีความรู้ มีความเป็นผู้นำ สามารถสื่อสารกับประชาชนได้อย่างชัดเจน ขณะนี้ทางพรรคได้ทำโพลล์เป็นการภายในเพื่อประกอบการคัดเลือกบุคคลที่เหมาะสม คาดมีข้อสรุปอีกไม่นาน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ