ก.วิทย์ฯ-ทรัพย์-พม.-ท่องเที่ยว แถลงผลงานสัปดาห์หน้า

ข่าวการเมือง Thursday September 13, 2012 15:43 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

น.ส.ศันสนีย์ นาคพงศ์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการแถลงผลงานของรัฐบาลรายกระทรวงว่า ขณะนี้ยังเหลืออีก 4 กระทรวงสุดท้ายที่ยังไม่ได้ประชาสัมพันธ์เผยแพร่ให้สื่อมวลชนและประชาชนได้รับทราบความก้าวหน้าในการดำเนินงานของรัฐบาลตลอดช่วง 1 ปีที่ผ่านมา และสิ่งที่รัฐบาลกำลังเตรียมที่จะดำเนินการต่อไปในปีที่ 2 ซึ่งประกอบด้วย กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงทรัพยากรและสิ่งแวดล้อม กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

สำหรับการแถลงผลงานของ 4 กระทรวงดังกล่าว ได้มีการกำหนดวัน เวลา และสถานที่ดังนี้ ยปลอดประสพ สุรัสวดี รมว.วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จะแถลงผลงานในวันที่ 17 ก.ย.55 , นายปรีชา เร่งสมบรูณ์สุข รมว.ทรัพยากรและสิ่งแวดล้อม จะแถลงผลงานในวันที่ 19 ก.ย.55, นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จะแถลงผลงาน ในวันที่ 20 ก.ย.55 และนายชุมพล ศิลปะอาชา รองนายกรัฐมนตรีและรมว.ท่องเที่ยวและกีฬา ในวันที่ 21 ก.ย.55

"การแถลงผลการดำเนินงาน 1 ปี รายกระทรวงทั้ง 19 กระทรวงจะแล้วเสร็จครบทั้งหมดภายในวันที่ 21 กันยายน 2555 นี้ หากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง" โฆษกฯ ระบุ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ