เพื่อไทยเปิดตัวผู้สมัครชิงผู้ว่ากทม. ในธ.ค. เล็งเล่นงานขรก.ช่วยปชป.

ข่าวการเมือง Saturday December 1, 2012 11:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ รองโษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยพร้อมสู้ศึกสนามเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพ พร้อมแสดงความแปลกใจ ว่าเหตุใดพรรคประชาธิปัตย์ จึงยังไม่เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครผู้ว่า กทม. ในนามพรรค ขณะที่พรรคเพื่อไทยเตรียมเสนอนโยบายแก้ไขปัญหา ของ กทม. และเปิดตัวผู้สมัครของพรรคภายในเดือนธันวาคมนี้ แต่ยังไม่ได้ข้อสรุปว่าว่าจะส่ง พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ เลขาธิการ ป.ป.ส. ลงชิงตำแหน่งดังกล่าวหรือไม่

อย่างไรก็ตาม ทีมงานเจาะเกาะติดของพรรคเห็นความไม่เป็นกลาง ของข้าราชการที่มีพฤติกรรรมเอื้อประโยชน์ให้ผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ โดยแจกผลงานนายธีระชน มโนมัยพิบูลย์ รองผู้ว่า กทม. ที่ภายในสอดแทรกผลงานของผู้ว่าราชการ กทม.ของพรรคประชาธิปัตย์คนปัจจุบัน ซึ่งพรรคเพื่อไทยได้ถ่ายภาพเป็นหลักฐานเตรียมยื่นให้กรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ต่อไป เพราะขณะนี้อยู่ระหว่างมี พระราชกฤษฎีกาเลือกตั้งผู้ว่า ฯกทม.แล้ว

นายจิรายุ เปิดเผยว่า วันที่ 3 ธันวาคมนี้ เวลา 10.00 น. จะไปยื่นหนังสือต่อกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) เพื่อให้ตรวจสอบการใช้งบของกทม.ในการสร้างสนาม ฟุตซอล อารีน่า หนองจอก ที่อาจมีเงื่อนงำ ขัด พ.ร.บ.ฮั้วประมูล มีการแก้แบบเพื่อเอื้อเอกชน และไซฟ่อนเงิน ด้วย.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ