ปชป.สัมมนาส.ส.กำหนดนโยบาย-ยุทธศาสตร์ หวังชู"อภิสิทธิ์"คืนสู่เก้าอี้นายกฯ

ข่าวการเมือง Tuesday December 18, 2012 17:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน ส.ส.ประจวบคีรีขันธ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวเปิดการสัมมนากรรมการบริหารพรรค และสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรคประชาธิปัตย์ ที่โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ในวันนี้ว่า การสัมมนาครั้งนี้จะเป็นการกำหนดแนวนโยบาย ยุทธศาสตร์ของพรรค เพื่อต้องเตรียมพร้อมต่อสู้ในอนาคตที่ไม่รู้จะเกิดขึ้นเมื่อใด

ที่ผ่านมาพรรคจะทำงานเป็นทีมเวิร์คมากขึ้น แบ่งภาระชัดเจน โดยเตรียมจะฟื้นสาขาพรรคที่เป็นจุดแข็งของพรรค รวมทั้งงานกิจการเยาวชนที่มีนายกรณ์ จาติกวณิช รองหัวหน้าพรรครับผิดชอบดูแล เพื่อสร้างฐานของพรรคในอีก 5-20ปี ดังนั้น การทำงานข้างหน้าถือเป็นภาระหนักของทุกคน

“เป้าหมายสำคัญต่อไปคือการเลือกตั้งซ่อมที่เขต 2 จ.ชลบุรี ในวันที่ 6 ม.ค.56 ขอให้ทุกคนไปช่วยกัน เพราะมีโอกาสสูง และเชื่อว่าเราชนะแน่ ซึ่งถ้าชนะจะทำให้ขวัญกำลังใจดีขึ้น เร็วๆนี้ขอให้รอดูการทำประชามติที่รัฐบาลคุยว่ามี 15 ล้านเสียง เชื่อว่าเหลือไม่ถึงแน่นอน ส่วนของพรรคประชาธิปัตย์ที่เคยมี 11 ล้านเสียงจะเพิ่มมากขึ้นแน่ ระยะห่างของทั้ง 2 พรรค ไม่มากอย่างที่คิดอย่างแน่นอน

ถ้ารัฐบาลแน่จริงก็ขอให้บริหารประเทศอย่างนี้ต่อไป เชื่อว่าที่พรรคเพื่อไทยคุยโวว่าการเลือกตั้งครั้งหน้าจะได้ 250 เสียง คงเหลือแค่ 220 เสียงก็เก่งแล้ว เพราะคนไทยรู้แล้วว่าอะไรดีอะไรชั่ว...ยืนยันว่าจะทำงานให้ดีที่สุด เพื่อช่วยให้พรรค ไปสู่เป้าหมายอย่างที่ตั้งใจ และจะนำหัวหน้าพรรคกลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง"นายเฉลิมชัย กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ