"อริสมันต์"เชิญชวนส่งไปรษณียบัตรหนุนแก้รธน.ก่อนรวบรวมส่งถึงมือนายกฯ

ข่าวการเมือง Friday December 21, 2012 17:52 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง แกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.)แถลงเปิดตัวโครงการ “ประชาธิปไตย 3 บาท" ซึ่งหมายถึง ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และ ประเทศ ประชาชน, ประชาธิปไตย เพื่อให้ประชาชนมีส่วนร่วม โดยไม่ต้องออกมาเดินขบวนแสดงพลังทั้งฝ่ายสนับสนุนและคัดค้านให้บ้านเมืองเกิดปัญหา จึงจัดทำไปรษณียบัตร ราคาแค่ 3 บาทให้ประชาชนแค่เขียนข้อความ“ขอสนับสนุนการแก้ไขรัฐธรรมนูญให้เป็นประชาธิปไตยที่แท้จริง โดยรัฐบาลของประชาชนเพื่อประชาชน"ส่งผู้รับ ยู ชาแนล 555 10/188-189 อาคารชุดเดอะเทรนดี้ ซ.สุขุมวิท 13 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110

ทั้งนี้ จะเริ่มเดินสายแจกจ่ายในวันที่ 22 ธ.ค.ที่งานคอนเสิร์ตคนเสื้อแดงที่จะจัดขึ้นที่โบนันซ่า เขาใหญ่, วันที่ 25 ธ.ค.ที่ จ.ราชบุรี และ 29 ธ.ค.ที่ จ.สระบุรี คู่ไปกับการแจกจ่าย ส.ค.ส.อวยพรปีใหม่ที่เป็นรูป น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และขอรับไปรษณียบัตรได้ที่พรรคเพื่อไทย

"จากนี้ 15 วันตนจะรวบรวมไปรษณียบัตรมอบให้นายกรัฐมนตรีเพื่อให้มีกำลังใจเดินหน้าทำงานต่อไปเพื่อให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการแก้ไขรัฐธรรมนูญ 2550"นายอริสมันต์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ