ผอ.ศูนย์การเลือกตั้งฯ พรรคประชาธิปัตย์ เผย"สุขุมพันธุ์"ยื่นใบลาออกแล้ว

ข่าวการเมือง Wednesday January 9, 2013 15:29 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์การเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.เปิดเผยว่า ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ได้ยื่นใบลาออกจากตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม.ก่อบครบวาระ 4 ปีในวันนี้แล้ว โดยให้มีผลในวันพรุ่งนี้(10 ม.ค.) เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาการร้องเรียนตามมา
"ยื่นใบลาออกแล้วมีผลวันพรุ่งนี้ ถ้ารอให้ครบวาระ 4 ปี(ในวันที่ 10 ม.ค.56)ก็ต้องนั่งรักษาการต่อไป ซึ่งไม่อยากให้ข้าราชการเกิดความอึดอัด และเป็นปัญหาต่อการเลือกตั้ง" นายองอาจ กล่าวกับ"อินโฟเควสท์"

โดยวันที่ 11 ม.ค.56 ปชป.จะเปิดศูนย์อำนวยการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.ซึ่งถือเป็นการคิกออฟ รณรงค์หาเสียงอย่างเป็นทางการ โดยยุทธศาสตร์ในการหาเสียงคือ การทำงานต่อเนื่องจากที่พรรคประชาธิปัตย์เข้าไปบริหารงาน กทม. มาแล้ว 8 ปี เพื่อก่อให้เกิดประโยชน์กับประชาชน เพราะหากมีการเปลี่ยนแปลงผู้ว่าฯ กทม.คนใหม่ จะทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงหลายโครงการที่เคยทำไว้

ทั้งนี้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคฯ ได้ตั้งคณะทำงานขึ้นมารับผิดชอบ 4 ชุด คือ 1.คณะกรรมการที่ปรึกษาศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง กทม. โดยมีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นประธานที่ปรึกษา รองหัวหน้าพรรค และเลขาธิการพรรค ร่วมเป็นที่ปรึกษา 2.คณะกรรมการศูนย์การเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. โดยมีนายองอาจเป็นผู้อำนวยการเลือกตั้ง และนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ประธานคณะยุทธศาสตร์ 3.ผู้ประสานงานโซนเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.ซึ่งแบ่งเป็น 9 โซน โดยมอบ สส.บัญชีรายชื่อของพรรครับผิดชอบทั้ง 9 โซน และ 4.หัวหน้าศูนย์ประสานงานเขตพื้นที่เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.โดยมอบหมายให้ สก.ของพรรค รับหน้าที่เป็นหัวหน้าศูนย์ประสานงานเขตพื้นที่


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ