ปชป.เผย"สุขุมพันธุ์"เริ่มหาเสียงผู้ว่าฯกทม.นัดแรก14 ม.ค.เยาวราช

ข่าวการเมือง Sunday January 13, 2013 13:51 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะ ผอ.เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.ของพรรคประชาธิปัตย์ แถลงข่าวถึงความพร้อมของพรรคในการรณรงค์หาเสียง ว่า ในสัปดาห์นี้จะมีการเปิดตัวผู้สมัครของพรรคเพื่อไทย ซึ่งในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์มีความเห็นว่า ไม่ว่าพรรคเพื่อไทย จะส่ง พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ เลขาธิการ ปปส.หรือคนอื่นๆ ในพรรคเพื่อไทย รวมทั้งผู้สมัครอิสระทุกๆ คน พรรคก็จะให้ความเคารพทุกคน เพราะเชื่อว่าผู้สมัครทุกคน มีศักยภาพในการบริหาร กทม.ได้ หากประชาชนให้โอกาส ทั้งหมดจึงอยู่ทีดุลพินิจของประชาชนที่จะเลือกตั้ง ในวันที่3มีนาคม2556นี้ ซึ่งในส่วนของพรรคเอง ก็จะเดินหน้าตามคำขวัญที่เปิดตัวว่า "รักกรุงเทพฯ ร่วมสร้างกรุงเทพฯ"

โดยจะเปิดโอกาสให้ผู้ที่ประสงค์จะสร้างกรุงเทพด้วยกันเข้าไปในเฟซบุ๊ค หรือทวิตเตอร์ของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร หรือเว็บไซด์sukhumbhand.comซึ่งจะมีแอพพลิเคชั่นร่วมสร้าง กทม.โดยนำเสนอ7ด้าน ให้เป็นมหานครแห่งความสุขร่วมกัน ประกอบด้วย1.มหานครแห่งความปลอดภัย2.มหานครแห่งความสุข 3.มหานครสีเขียวและสะอาด 4.มหานครแห่งการเรียนรู้5.มหานครแห่งโอกาส6.มหานครของทุกคน และ7.มหานครแห่งอาเซียน ซึ่งมีรายละเอียดที่ประชาชนสามารถเข้าไปดูรายละเอียด และนำเสนอความเห็นเพื่อร่วมกันสร้าง กทม.กับพรรค และ ม.ร.ว.สุขุมพันธ์ ได้ เป็นการเปิดโอกาสให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมอีกช่องทางหนึ่ง

นายองอาจ แถลงต่อว่า ม.ร.ว.สุขุมพันธ์ จะมีกำหนดการที่จะเริ่มต้นหาเสียงวันแรก ในวันพรุ่งนี้ (14ม.ค.56)ที่ ถ.เยาวราช โดยเริ่มต้นจาก รพ.เทียนฟ้า จากนั้นเดินพบปะประชาชนตลอดเส้นทางจนถึงวัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร และเข้าร่วมพิธีในงานที่วัดดังกล่าว และในทุกวันจะมีการนำเสนอนโยบายในแต่ละด้าน ซึ่งที่เยาวราชจะเสนอนโยบายเกี่ยวกับการท่องเที่ยว กทม.ซึ่งได้รับรางวัลเป็นเมืองน่าท่องเที่ยวติดต่อกันหลายสมัย และเป็นที่รวมของการอยู่ร่วมกันอย่างหลากหลายทางด้านวัฒนธรรม เชื้อชาติ ภาษา และเผ่าพันธุ์ เป็นความสวยงามของการอยู่ร่วมกันใน กทม.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ