"สุขุมพันธุ์" นำทีมหาเสียงเยาวราช ชูนโยบายท่องเที่ยวดันเป็นไชน่าทาวน์

ข่าวการเมือง Monday January 14, 2013 14:38 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์การเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ในเวลา 15.00 น. วันนี้ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครของพรรคปชป. ร่วมกับสมาชิกพรรคจะลงพื้นที่รณรงค์หาเสียงย่านเยาวราช โดยผู้สมัครของพรรคจะได้จะพูดถึงแนวนโยบายด้านการท่องเที่ยว ซึ่งในสมัยที่ตัวแทนของพรรคเป็นผู้บริหารกทม.ได้ทำให้กทม.ติดอันดับเมืองน่าท่องเที่ยวของโลกติดต่อกันหลายสมัย

การเปิดนโยบายด้านการท่องเที่ยว ครั้งนี้จะควบคู่กับการพัฒนากรุงเทพฯ เป็นเมืองแห่งความสุข เมืองแห่งความปลอดภัย สภาพแวดล้อมที่มีคุณภาพ และเมืองแห่งความหลากหลายทางวัฒนธรรม เพื่อส่งเสริมการเป็นเมืองน่าท่องเที่ยวของกทม. ทั้งนี้ เป้าหมายความตั้งใจของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ มีความตั้งใจจะพัฒนาเยาวราชให้เป็นไชน่าทาวน์ เพื่อเป็นศูนย์กลางแหล่งท่องเที่ยวของอาเซียน

ส่วนในวันพรุ่งนี้ (15 ม.ค.) เวลา 14.00 น. ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ จะไปที่สถานีรถไฟฟ้าโพธิ์นิมิต ย่านฝั่งธนบุรี เพื่อพูดถึงแนวนโยบายมหานคร 7 ด้านให้เป็นมหานครแห่งความสุข เช่น การเชื่อมต่อขยายระบบขนส่งมวลชนทุกประเภท เพื่อแก้ปัญหาการจราจร ซึ่งแนวทางการหาเสียงของพรรคประชาธิปัตย์ จะไม่เน้นการโจมตีคู่แข่ง แต่จะเน้นการนำเสนอนโยบายการทำงานเพื่อให้การหาเสียงเป็นไปอย่างสร้างสรรค์แต่หากใครจะมาวิจารณ์ข้อดี ข้อด้อยของพรรค พรรคก็พร้อมน้อมรับเพื่อนำมาปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น

นางองอาจ กล่าวต่อว่า กรณีที่พรรคเพื่อไทยมีมติส่ง พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ว่า ขอต้อนรับพล.ต.อ.พงศพัศ เข้าสู่สนามการเลือกตั้งในการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ซึ่งในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์ทุกครั้งที่มีการเลือกตั้ง ไม่ว่าจะระดับใดก็ตาม พรรคไม่เคยประมาท เพราะพรรคทราบดีว่า ทุกพรรคการเมืองคงต้องพิจารณาผู้สมัครที่ดีที่สุด และมีความเหมาะสมที่สุดมาให้คนกรุงเทพฯพิจารณา และพรรคประชาธิปัตย์ไม่ได้คิดว่า เป็นการแข่งขันกับพล.ต.อ.พงศพัศ หรือ กับพรรคเพื่อไทย แต่เป็นการแข่งขันกับตัวเองมากกว่า เพื่อที่จะได้มีโอกาสนำเสนอแนวคิด นโยบาย และความตั้งใจจริงในการบริหารงานกทม. เพื่อตอบสนองความต้องการของประชาชนในกทม.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ