เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.: ปชป. เตรียมเปิด10 มาตรการ-6 นโยบายเร่งด่วนเย็นนี้

ข่าวการเมือง Friday January 25, 2013 15:08 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะ ผู้อำนวยการศูนย์การเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม.ของพรรค กล่าวถึงการปราศรัยใหญ่ในวันนี้ (25ม.ค.) ที่ลานคนเมืองว่า จะมีการเปิดเผย 10 มาตรการเร่งด่วน 6 นโยบายหลักของ กทม. รวมทั้งหมด 16 งานที่ต้องทำทันทีหลังได้เป็นผู้ว่าฯ กทม. สำหรับ 6 นโยบายหลัก ประกอบด้วย 1.มหานครแห่งความปลอดภัย 2.มหานครแห่งความสุข 3.มหานครสีเขียว 4.มหานครแห่งการเรียนรู้ 5.มหานครแห่งโอกาสของทุกคน และ 6.มหานครแห่งอาเซียน

ส่วนกรณีที่มีผลโพลล์สำรวจความเห็นประชาชน ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.ของพรรค มีคะแนนตาม พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครพรรคเพื่อไทยว่า พรรคไม่หนักใจและไม่หวั่นไหวต่อเรื่องผลโพลที่ออกมา เพราะทราบดีว่าเป็นการสำรวจความคิดเห็นประชาชาชนในช่วงระยะเวลาหนึ่ง ซึ่งการสำรวจขึ้นอยู่กับคำถามว่าถามอะไร แต่ก็น้อมรับความเห็นประชาชน ข้อมูลใดที่เป็นประโยชน์จะนำมาใช้ปรับปรุงการทำงานเพื่อประโยชน์การหาเสียงเลือกตั้งต่อไป

"ขณะนี้พรรคจะใช้วิธีการเคาะประตูบ้านโดยใช้เครือข่ายของพรรคทั้ง ส.ส. ส.ก. ส.ข. และสาขาพรรค รวมทั้งจะมีการปราศรัยย่อยตามจุดต่าง ๆ ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เพื่อให้ประชาชนมีความเข้าใจมากขึ้นและให้แกนนำของพรรคได้เดินสายพบปะกับนักธุรกิจภาคประชาชน เพื่อให้สนับสนุนการทำหน้าที่ของม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ให้กลับมาเป็นผู้ว่าฯ กทม.อีกครั้ง" นายองอาจ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ