เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.:"พงศพัศ"แถลงนโยบาย 8 ข้อพรุ่งนี้ สู้ศึกสนามเลือกตั้งผู้ว่าฯ

ข่าวการเมือง Tuesday January 29, 2013 16:32 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ร.ท.หญิงสุณิสา เลิศภควัต รองโฆษกศูนย์อำนวยการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. กล่าวว่า ในวันพรุ่งนี้(30 ม.ค.) เวลา 16.00 น. พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ จะเปิดนโยบาย 8 ข้อ ที่ห้องประชุม ชั้น 7 พรรคเพื่อไทย โดยมี ส.ส., ส.ก., ส.ข และทีมงาน กทม.ราว 400 คน เข้าร่วมรับฟังนโยบาย เพื่อนำไปถ่ายทอดใหัพี่น้องประชาชนทั้ง 50 เขตได้รับทราบ

ทั้งนี้ หัวใจสำคัญของนโยบายของพรรคเพื่อไทย คือ 1. นำเสนอวิธีคิดที่แตกต่างจากพรรคอื่นในการแก้ปัญหาต่างๆ ของกรุงเทพมหานครแบบเป็นระบบ และเป็นการแก้ปัญหาแบบยั่งยืน 2. เป็นนโยบายที่ทำได้จริง ไม่ใช่การขายฝัน และ 3. มีความเชื่อมโยงกับการทำงานของรัฐบาล

"พรรคเพื่อไทยเชื่อว่า จะทำให้พี่น้องประชาชนเห็นประโยชน์ของการที่ กทม.ทำงานร่วมกับรัฐบาลแบบไร้รอยต่อ ซึ่งน่าจะดีกว่าการทำงานแบบต่างคนต่างทำ หรือแบบมีรอยตะเข็บอย่างที่เคยเป็นมาในอดีต" ร.ท.หญิงสุณิสา ระบุ

ร.ท.หญิงสุณิสา กล่าวว่า ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ พรรคเพื่อไทยจะเข้าสู่โหมดการนำเสนอนโยบายอย่างเข้มข้น สำหรับวิธีการสื่อสารนโยบายกับประชาชนนั้น พรรคเพื่อไทยจะเสริมการทำงานของทีมกทม.โดยการระดมกำลังจากรัฐมนตรี และ ส.ส.ทั่วประเทศ จัดทีมเคาะประตูบ้าน 50 ทีม โดยแบ่งการทำงานออกเป็น 6 กลุ่มพื้นที่ พร้อมทีมปราศรัย 7 ทีม จะแยกย้ายกันไปชี้แจงนโยบายของพรรคให้ทั่วถึงมากที่สุด

สำหรับจุดเด่นของทีมปราศรัยย่อย คือ การใช้วิดีโอพรีเซนเทชั่นเป็นอุปกรณ์ประกอบการปราศรัย โดยรถบรรทุกผู้ปราศรัยทุกคัน จะติดตั้งจอโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่พร้อมเครื่องเสียงครบชุด และสามารถแปรสภาพเป็นเวทีได้ตลอดเวลา ซึ่งถือเป็นวิธีหาเสียงรูปแบบใหม่โดยใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วย โดยจะเห็นการลงพื้นที่เต็มรูปแบบได้ตลอดทั้งเดือนก.พ. ทั้งนี้ทีมรัฐมนตรี และ ส.ส.ของพรรคมจะเน้นลงพื้นที่ในวันเสาร์ อาทิตย์ และนอกเวลาราชการ เพื่อไม่ให้ผิดระเบียบของคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.)

ในส่วนของการประชาสัมพันธ์ตารางการลงพื้นที่ทั้งของผู้สมัคร รวมทั้งทีม ส.ส.และรัฐมนตรี ตลอดจนรายละเอียดเกี่ยวกับนโยบาย และการนัดสัมภาษณ์ผู้สมัครนั้น สื่อมวลชนสามารถขอขัอมูลได้ที่ศูนย์ประสานงานสื่อมวลชนของพรรคเพื่อไทย ซึ่งสามารถประสานงานไดัตลอด 24 ชม. กับทีมโฆษกศูนย์อำนวยการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ