เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.: ปชป.ระดมส.ส.ช่วย"สุขุมพันธุ์"หาเสียง-ปราศรัยรอบเมือง

ข่าวการเมือง Wednesday January 30, 2013 14:41 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายองอาจ คล้ามไพบุลย์ ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการเลือกตั้งผู้ว่าราชการ กรุงเทพมหานคร(กทม.) กล่าวถึงยุทธศาสตร์การนำส.ส.ทั่วประเทศมาช่วยหาเสียงเลือกตั้งผู้ว่ากทม.ว่า หลังจากที่แกนนำส.ส.ภาคใต้และภาคเหนือเริ่มลงพื้นที่ไปแล้ว จะมีส.ส.จากภาคกลาง 26 คนร่วมมือกับผู้สนับสนุนพรรค สมาชิกพรรค และอดีตผู้สมัครของพรรค ดำเนินกลยุทธ์เจาะรอยตะเข็บ กทม.ในส่วนของเขตที่ติดกับปริมณฑล

ทั้งนี้ นายอลงกรณ์ และคณะจะลงพื้นที่เพื่อรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งช่วย ม.ร.ว.สุขุมพันธ์ บริพัตร ผู้สมัครของพรรค ส่วนส.ส.ภาคอีสาน 4 คนจะร่วมกับอดีตผู้สมัครส.ส.และสาขาพรรคดำเนินกลยุทธ์ เยี่ยมยามพี่น้องอีสานใน กทม. โดยการนำของ นายอิสระ สมชัย รองหัวหน้าพรรคภาคอีสาน เจาะกลุ่มคนอีสานใน กทม.ร่วมกับคนอีสานที่ทำงานในกทม.ที่เป็นแกนนำและสมาชิกพรรคลงพื้นที่ในชุมชนคนอีสาน

นอกจากนี้ จะมีการปราศรัยสี่มุมเมืองนำเสนอนโยบายการพัฒนา กทม. โดยในวันที่ 1 ก.พ.นี้จะปราศรัยที่เขตดอนเมืองคือ ตลาดโกสุม ซึ่งเป็นพื้นที่โซนกรุงเทพเหนือ นำทีมโดยนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และแกนนำ ส่วนวันที่ 8 ก.พ.จะปราศรัยที่สวนลุมพินีเพื่อเปิดนโยบายเกี่ยวกับกรุงเทพชั้นใน วันที่ 15 ก.พ.ที่วงเวียนใหญ่เน้นเรื่องกรุงเทพที่ได้พัฒนาย่านฝั่งธนและสิ่งที่จะทำต่อไป และวันที่ 22 ก.พ.อีกสองจุดในพื้นที่ด้านตะวันออกและทางเหนือของกทม.คือที่แฟลตเคหะคลองจั่นบางกะปิ และจุดที่สองเขตมีนบุรี เน้นแก้ปัญหาและพัฒนากทม.โซนตะวันออก วันที่ 1 มี.ค.56 จะปราศรัยใหญ่ที่สวนเบญจศิริ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ