เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.: ปชป.เตรียมเปิด 3 วาระ"จราจร -ป้องกันน้ำท่วม-ฝั่งธนฯ"

ข่าวการเมือง Friday February 1, 2013 16:53 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์การเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า สำหรับการลงพื้นที่หาเสียงของม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครหมายเลข 16 ในสัปดาห์หน้านั้น จะเปิดวาระนโยบาย 3 ด้าน คือ 1.วาระจราจร เน้นการเดินทางสะดวก จราจรคล่องตัว โดยจะนำเสนอแนวนโยบายเพิ่มเส้นทางรถไฟฟ้าเชื่อมต่อระบบขนส่งมวลชนทุกประเภท เพิ่มเส้นทางรถไฟฟ้า 5 เส้นทาง สร้างอุโมงค์รอดทางรถไฟและจุดตัดทางแยก 100 สาย เป็นต้น

2.วาระการป้องกันน้ำท่วม และการระบายน้ำ จะเน้นการจัดหาพื้นที่แก้มลิงเพิ่มเป็น 4.07 แสนล้านลูกบาศก์เมตร และสร้างคันกั้นน้ำบนแม่น้ำเจ้าพระยา 77 กิโลเมตร เป็นต้น 3.วาระฝั่งธน โดยในวันที่ 6 ก.พ. จะชี้แจงให้ประชาชนย่านฝั่งธนได้ทราบว่าในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ได้ทำอะไรมาบ้าง และอีก 4 ปีข้างหน้าจะดำเนินนโยบายอะไร

ทั้งนี้ ในวันที่ 2 ก.พ. ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ พร้อมด้วย นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะลงพื้นที่หาเสียงที่สวนหลวง ร.9 จากนั้นม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ จะไปหาเสียงที่ห้างสรรพสินค้าซีคอนสแควร์และห้างพาราไดซ์พาร์ค ในช่วงเย็นจะลงพื้นที่พร้อมนายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล บางนา

ส่วนการสำรวจคะแนนนิยมของผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์นั้น นายองอาจ กล่าวว่า มีทั้งผลโพลที่ออกมาว่าชนะและแพ้ แต่เราไม่หวั่นไหวหรือหลงระเริงดีใจ เรายังคงเดินหน้าหาเสียงและเชื่อว่า ถึงที่สุดแล้วประชาชนจะเลือกผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์

ล่าสุด ทางพรรคประชาธิปัตย์จัดทำเพลงประกอบการหาเสียงโดยล้อทำนองจากเพลง“กังนัมสไตล์"เปลี่ยนชื่อเพลงเป็น“สุขุมพันธุ์ สไตล์"มีเนื้อหาเชิญชวนให้เลือก ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ โดยเน้นว่ากำหนดนโยบายแบบทำจริง ไม่ได้โม้ และจะมีการเปิดเพลงตามรถแห่ประชาสัมพันธ์ และตามย่านชุมชนต่างๆ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ