ครม.เห็นชอบปฏิทินครม.สัญจรปี56 กำหนดลงชายแดนใต้พ.ย. หากพร้อมไปก่อนได้

ข่าวการเมือง Tuesday February 19, 2013 14:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชลิตรัตน์ จันทรุเบกษา รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบตามที่สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ(สภาพัฒน์) จัดทำข้อเสนอแผนการจัดประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่สำหรับปี 2556

โดยในเดือนมี.ค.56 จะจัดประชุมครม.นอกสถานที่ในกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนกลาง ประกอบด้วย ฉะเชิงเทรา สมุทรปราการ นครนายก ปราจีนบุรี สระแก้ว, เดือนพ.ค.56 จะจัดประชุมครม.นอกสถานที่ในกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง 2 ประกอบด้วย นครสวรรค์ อุทัยธานี กำแพงเพชร พิจิตร, เดือนก.ค.56 จะจัดประชุมครม.นอกสถานที่ในกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน 1 ประกอบด้วย นนทบุรี พระนครศรีอยุธยา ปทุมธานี สระบุรี

ส่วนเดือนก.ย.56 จะจัดประชุมครม.นอกสถานที่ในกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน 2 ประกอบด้วย ลพบุรี สิงห์บุรี ชัยนาท อ่างทอง เดือนก.ย.56 และสุดท้ายเดือนพ.ย.56 จะจัดประชุมครม.นอกสถานที่ในกลุ่มจังหวัดภาคใต้ชายแดน ประกอบด้วย ปัตตานี ยะลา นราธิวาส สงขลา สตูล

"นายกรัฐมนตรีกล่าวว่า ภาคใต้ชายแดนนั้น ถ้าฝ่ายความมั่นคงมีความพร้อม และเห็นว่าไปประชุมได้ ก็จะให้สอดแทรกได้ตลอดเวลา ถ้าพร้อมเมื่อไรก็จัดประชุมแทรกได้ตลอดเวลา" นายชลิตรัตน์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ