เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.:ปชป.เปิดแคมเปญ"รวมพลคนหัวใจฟ้า"ช่วงโค้งสุดท้ายพร้อมปราศรัยใหญ่

ข่าวการเมือง Wednesday February 20, 2013 15:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ในช่วงโค้งสุดท้ายพรรคประชาธิปัตย์ จะมีการจัดกิจกรรม "รวมพลคนหัวใจฟ้ารักกรุงเทพ" ในวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2556 โดยจะเริ่มงานในเวลา 6.30 น ที่ลานพระบรมรูปทรงม้า โดยจะรวบรวมแกนนำพรรคทั้งหมด ทั้ง ส.ส. สก. สข. นายก อบจ. นายกเทศมนตรี และผู้บริหารท้องถิ่นที่สังกัดพรรคทั่วประเทศมาร่วมรณรงค์และมีกลุ่มเยาวชนของพรรคทุกกลุ่ม รวมทั้งมวลชนคนสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์อีกหลายกลุ่มมาร่วมกิจกรรมในวันเสาร์นี้ ซึ่งในงานดังกล่าวจะมีพิธีสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว (ร.5) หลังจากนั้น ก็จะมีขบวนแห่รถไปทุกพื้นที่ของ กทม.

จากนั้นในช่วงเย็นเวลา 16.00 น.จะมีการรวมพลอีกครั้งที่ลานคนเมืองหน้าศาลาว่าการกทม.เพื่อปราศรัยใหญ่หัวข้อ "ความจริงที่คนกรุงเทพต้องรู้" พร้อมกับเชิญชวนคนกรุงเทพเข้าร่วมรับฟังการปราศรัยครั้งนี้ด้วย

สำหรับวัตถุประสงค์ในการจัดงานดังกล่าว เพื่อรวมพลังคนประชาธิปัตย์ ผู้สนับสนุนและคนที่รักพรรคร่วมรณรงค์หาเสียง และเป็นการกระจายกำลังตะลุยทุกพื้นที่ทั่วกทม.ขอคะแนนเสียงให้พรรค และเผยแพร่ความจริงหลายเรื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมาที่คนกรุงเทพฯ ต้องรู้เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกตั้งผู้ว่ากทม. ในวันที่ 3 มี.ค.นี้ ซึ่งเชื่อมั่นว่าข้อมูลข่าวสารดังกล่าวจะเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจเลือกตั้งของคนกรุงเทพฯ จึงถือเป็นมหกรรมครั้งสำคัญของพรรค

อย่างไรก็ตาม ในวันศุกร์ที่ 22 ก.พ. ทางพรรคจะมีการปราศรัยใหญ่ 2 จุดคือ จุดแรกที่สนามข้างโรงเรียนศาลาคู้ ติด ซ.ราษฎร์อุทิศ 45 ถ.ราษฎร์อุทิศ เขตมีนบุรี และจุดที่สองที่แฟลตเคหะคลองจั่น เขตบางกะปิ และในวันอาทิตย์ที่ 24 ก.พ.จะมีการปราศรัยขนาดย่อมที่หมู่บ้านสินทวี ถนนพระราม 2 เขตบางขุนเทียน โดยมี ม.ร.ว.สุขุมพันธ์ บริพัตร ผู้สมัค,ร นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค, นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน และนายจุรินทร์ ลักษณะวิศิษฏ์ ไปร่วมปราศรัยด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ