เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.:ปชป.เดินเครื่อง 7 วันสุดท้ายปล่อยขบวนรถ-เรือหาเสียง-สปอตผลงาน

ข่าวการเมือง Friday February 22, 2013 17:20 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์การเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ของพรรคประชาธิปัตย์ แถลงเปิดตัวสปอตหาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ของม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. ของพรรค ว่า ตั้งแต่วันที่ 23 ก.พ. เป็นต้นไป พรรคประชาธิปัตย์จะปล่อยสปอตชุดใหม่ ความยาว 30 วินาที ผ่านทาง 59 โรงภาพยนตร์ในกทม. เฉลี่ยวันละ 5 รอบต่อวัน เพื่อแสดงให้เห็นถึงนโยบาย ความตั้งใจ และผลงานของม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ที่ได้ทำมาแล้ว และจะทำต่อไปในอีก 4 ปีข้างหน้า หากได้รับเลือกให้เป็นผู้ว่าฯกทม. อีกครั้ง ทั้งนี้สปอตดังกล่าว จะมีส่วนช่วยในการตัดสินใจของชาวกทม.ก่อนที่จะถึงวันลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง ในวันที่ 3 มี.ค.

นอกจากนั้นในวันที่ 23 ก.พ. เวลา 06.00 น. จะมีการปล่อยขบวนรถหาเสียงไปใน 50 เขตเลือกตั้งทั่วกทม. และในเวลา 16.00 น. จะมีการปราศรัยที่เวที หน้าลานคนเมือง ศาลาว่าการกทม. แล้ว ยังมีการหาเสียงทางเรือ นำโดยนายอลงกรณ์ พลบุตร รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ภาคกลาง ซึ่งจะเป็นผู้นำขบวนเรือออกตระเวนรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งเพื่อช่วยม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ย่านฝั่งธนบุรี โดยจะเริ่มด้วยการนั่งรถแห่จากลานพระรูปทรงม้าไปลงเรือที่วัดตลิ่งชัน ส่วนในวันที่ 24 ก.พ. พรรคประชาธิปัตย์ จะเน้นลงพื้นที่ย่านฝั่งธนบุรี ทั้งทางบกและทางน้ำตลอดทั้งวัน และจะมีการจัดปราศรัยในช่วงเย็น ที่หมู่บ้านสินทวี เขตจอมทอง

นายองอาจ กล่าวอีกว่า พรรคประชาธิปัตย์ขอเรียกร้องไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ต่างๆ ช่วยสอดส่องดูแลป้ายรณรงค์หาเสียงของพรรคประชาธิปัตย์ เพราะขณะนี้ถูกทำลายเป็นจำนวนมาก และมีบุคคลไม่หวังดีนำสติ๊กเกอร์ที่มีข้อความไม่พึงประสงค์ และไม่เกี่ยวกับการเลือกตั้งไปติดบนป้ายหาเสียงของพรรค


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ