"สุขุมพันธุ์" มั่นใจกระแสตอบรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ ไม่ด้อยกว่า 4 ปีที่แล้ว

ข่าวการเมือง Sunday February 24, 2013 12:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) หมายเลข 16 พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) พร้อมนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ผู้อำนวยการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. และสมาชิกพรรคปชป.ลงพื้นหาเสียงที่ตลาดวัดกลาง เขตธนบุรี จากนั้นลงพื้นที่ตลาดบางแค เขตบางแค โดยได้ทักทายพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่ได้มอบดอกไม้ พร้อมกับขอถ่ายรูปเป็นจำนวนมาก

ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ให้สัมภาษณ์ว่า พยายามกระจายการลงพื้นที่หาเสียง ส่วนการดูแลผู้สูงอายุ กทม.จะเดินหน้าต่อไปร่วมกับหน่วยงานรัฐบาล กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ แต่มีงานที่กทม.สามารถทำได้และตั้งใจจะทำคือการสร้างชุมชนผู้สูงอายุ ตั้งใจจะสร้างเป็นแห่งแรกในพื้นที่ใกล้เคียงโรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน และจะสร้างทั้ง 4มุมเมือง และต้องอยู่ใกล้โรงพยาบาลกทม.เพื่อสะดวกในการดูแล

วันนี้เป็นวันศิลปินแห่งชาติ ก็ขอแสดงความยินดีกับศิลปินแห่งชาติทั้งในอดีตและปัจจุบัน ที่ผ่านมา กทม.ได้พัฒนาบทบาทศิลปวัฒนธรรมอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ได้เปิดหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ที่สำคัญเราขยายเครือข่ายต่อไปในการที่จะต้องทำให้ประชาชนมีส่วนร่วม ถ้ากลับไปเป็นผู้ว่าฯ กทม. อีกครั้ง นอกจากพัฒนาหอศิลปฯ แล้ว จะเปิดพื้นที่แสดงงานศิลปะให้กับคนรุ่นใหม่ เรื่องที่สองคือการเปิดสวนสาธารณะที่ยึดโยงกับการแสดงศิลปะ สามารถแสดงงานปติมากรรมกลางแจ้ง และอีกเรื่องที่คือ ถนนศิลปะ จะเลือกถนนเส้นทางใดเส้นทางหนึ่ง แล้วตกแต่งด้วยงานศิลปะ อาจมีศิลปินได้เวียนกันแสดงผลงาน ซึ่งไม่จำกัดเฉพาะศิลปินที่มีชื่อเสียงเท่านั้น จะมีศิลปินรุ่นใหม่ด้วย ถือเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว สำหรับพี่น้องประชาชนสามารถมีสถานที่พักผ่อนหย่อนใจแนวศิลปะ ซึ่งปัจจุบันยังไม่มีสวนลักษณะนี้เกิดขึ้น จึงจะสร้างเป็นแห่งแรกในกรุงเทพฯ

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสตอบรับจากประชาชนใสช่วงโค้งสุดท้าย ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ กล่าวว่า ขอยืนยันมาตั้งแต่ต้น กระแสตอบรับไม่ได้ด้อยและต่างจากเมื่อ 4 ปีที่แล้ว และเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ พี่น้องพรรคปชป.ก็ยืนยันในสิ่งที่พูด มันไม่ได้เป็นเรื่องที่หลอกตัวเอง หรือเป็นเรื่องที่เข้าใจผิด ส่วนจะแปรสภาพเป็นคะแนนเสียงเท่าไหร่นั้นไม่กล้าจะคาดคะเน เพราะประชาชนยังมีสิทธิ์ตัดสินใจ เปลี่ยนใจ แล้วก็กากบาท เบอร์ที่ต้องการในวันที่ 3 มีนาคม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ