เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.: ปชป.ลุยหาเสียงโค้งสุดท้าย-"อภิสิทธิ์"เตรียมสื่อสารผ่านเฟซบุ๊ค

ข่าวการเมือง Wednesday February 27, 2013 12:07 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์เลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) กล่าวว่า ในช่วง 4 วันหลังจากนี้ จะหาเสียงอย่างเต็มที่จนถึงวินาทีสุดท้าย เน้นการเคาะประตูบ้าน การเปิดเวทีปราศรัย รวมถึงขึ้นรถแห่ไปตามชุมชุนต่างๆ โดยในวันนี้ เวลา 09.00 น. มหาวิทยาลัยแสตมฟอร์ด ได้เชิญม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัคร หมายเลข 16 ไปบรรยายพิเศษเป็นภาษาอังกฤษ ให้กับนักศึกษาที่มาสิทธิเลือกตั้ง เพื่อแสดงวิสัยทัศน์ เกี่ยวกับมหานครแห่งอาเซียน จากนั้นเวลา 14.00 น. จะเปิดตัวทีมงานผู้ทรงคุณวุฒิบริหารจัดการมหานคร ของม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ที่ร้านอาหาร Viva Aviv ในศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ สี่พระยา ซอยเจริญกรุง 30 จากนั้นในช่วงเย็นจัดปราศรัย ที่ตลาดเพชรรัตน์ ใกล้วัดเทวะสุนทร เขตหลักสี่

ส่วนในวันที่ 28 ก.พ.จะมีเวทีปราศรัย 2 จุด คือ ที่บ้านสวนบางเขน ซอยพหลโยธิน 48 และเคหะชุมชนเอื้ออาทรบางเขน เขตสายไหม และในวันที่ 1 มี.ค. จะเป็นการปราศรัยใหญ่ปิดท้ายที่สวนเบญจศิริ

ด้านนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า นอกจากจะมีการส่งจดหมายเปิดผนึกจากม.ร.ว.สุขุมพันธ์ และตนไปแล้ว ในวันนี้จะพูดผ่านทางเฟซบุ๊ค เพื่อสื่อสารถึงความตั้งใจของพรรคประชาธิปัตย์ ในการเดินหน้ารับใช้พี่น้องชาวกรุงเทพฯ ซึ่งได้ทำมาตั้งแต่นายอภิรักษ์ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ต่อเนื่องกันมา แล้วต้องการจะยืนยันว่าการเลือกตั้งครั้งนี้มีความหมายมาก ไม่เพียงเฉพาะสำหรับ กทม. แต่สำหรับประเทศไทย สำหรับการเมืองไทย และต้องการจะสื่อว่าอำนาจที่สำคัญที่สุดนั้นอยู่ในมือของผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งในกรุงเทพฯ ทุกคนต้องออกไปใช้สิทธิ์กัน เพื่อที่จะให้บ้านเมืองของเราเดินไปข้างหน้า และกทม.เดินไปข้างหน้าด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ