เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.: "สุขุมพันธุ์"อ้อนคนกรุง ขอคะแนนเสียงโค้งสุดท้าย

ข่าวการเมือง Thursday February 28, 2013 11:37 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) หมายเลข 16 แถลงเปิดใจ "ชัยชนะไม่ได้อยู่แค่เอื้อม เราเอื้อมถึงแน่นอน" โดยระบุว่า ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา พี่น้องชาวกทม.เป็นทุกข์จากการเมืองและจากน้ำท่วม แต่ในวิกฤตนั้นได้เห็นความสง่างาม ความมีน้ำใจ ความเอื้ออาทร และความรักของคนกทม.ที่มีต่อเมืองของตัวเอง ดังนั้นจึงเชื่อว่าคนที่รักกรุงเทพฯ ก็ต้องมาร่วมกันสร้างกรุงเทพฯ ด้วยกัน

"ผมดีใจที่ได้ทำงานรับใช้พี่น้องมา 4 ปี อย่างเสียสละ ซื่อตรง ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคนานับประการ ซึ่งผมยืนยันได้ว่า ผมทำงานเกิน 100 ครับ" ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ กล่าว

พร้อมกันนี้ ได้ขออภัยพี่น้องประชาชนหากมีเหตุข้อบกพร่องหรือทำบางสิ่งที่ไม่ถูกใจใคร หรือประชาสัมพันธ์เรื่องต่างๆ ได้ไม่ดีเท่าที่ควร แต่ก็พอใจในระดับหนึ่งเพราะนโยบายที่เสนอในปี 52 ตลอดจนสิ่งต่างๆ ที่สัญญาไว้ตนทำได้เกือบหมดแล้ว ส่วนบางอย่างที่ไม่เสร็จเป็นเพราะติดขัดปัญหา เช่น รถไฟฟ้าบีทีเอสที่สถานีบางหว้า ซึ่งมติครม.ให้รื้อแบบเก่าจึงทำให้ยังล่าช้า แต่ตนได้เดินหน้าและคาดว่าจะสามารถให้บริการได้ 5 ธ.ค.56 นอกจากนี้ก็มีเพิ่มเติมหลายเรื่องที่ไม่อยู่ในนโยบาย เช่น หลักสูตรโตไปไม่โกง สนามหลวง อาหารเช้าฟรี เป็นต้น

ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ขอให้ประชาชนมั่นใจได้ว่านโยบายที่นำเสนอในการเลือกตั้งครั้งนี้ สะท้อนสิ่งที่ต้องการทำจริงๆ โดยส่วนหนึ่งสานต่อสิ่งที่ทำมาแล้ว และอีกส่วนเป็นเรื่องที่เริ่มใหม่ และต้องขออนุมัติการทำจากพี่น้องประชาชนผ่านการเลือกตั้งครั้งนี้ เพื่อเดินหน้าพัฒนากรุงเทพฯ ต่อไป

สิ่งที่พี่น้องประชาชนจะพิจารณา คือ เลือกคนที่ดูแลปกป้องประโยชน์ของท้องถิ่นได้ ไม่ยอมให้ผู้อื่นมาบังคับให้ทำในสิ่งที่ตนเองไม่ต้องการ หรือเป็นผลเสียหาย เลือกคนที่ทำงานได้ ตั้งใจทำงาน และไม่ทิ้งประชาชน ซึ่งตนได้พิสูจน์แล้วตลอด 4 ปีที่ผ่านมาว่าทำงานได้ และยืนหยัดปกป้องพี่น้องกทม.

"ความเป็นผู้สมัครอิสระมีเสน่ห์ครับ พี่น้องอาจเบื่อการทะเลาะกันทางการเมือง ก็อยากได้คนใหม่ๆ มาทำงานให้ แต่การเป็นผู้สมัครของพรรคก็เป็นสเน่ห์เช่นกัน เพราะถ้า 4 ปีจากนี้ไปผมไม่ทำตามที่สัญญาไว้ ไม่ตั้งใจทำงาน พี่น้องตรวจสอบได้ทั้งผม และพรรค" ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ