นายกฯควง"พงศพัศ" แถลงรับผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ"สุขุมพันธุ์"นำ-พร้อมทำงานร่วมไร้รอยต่อ

ข่าวการเมือง Sunday March 3, 2013 18:37 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.หมายเลข 9 จากพรรคเพื่อไทย(พท.) ออกมาแถลงข่าวขอบคุณประชาชนที่ลงคะแนนให้ รวมถึงแสดงความยินดีกับ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.หมายเลข 16 จากพรรคประชาธิปัตย์
"ขอแสดงความยินดีกับท่าน(ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์) ด้วยความจริงใจ และขออวยพรให้ประสบความสำเร็จในการบริหารงานต่อไปอีก 4 ปี อะไรก็ตามที่ผมจะช่วยเหลือท่านได้ ผมก็ยินดี ไม่ว่าจะอยู่ในฐานะใด อยู่ในตำแหน่งแห่งหนใดก็ตาม" พล.ต.อ.พงศพัศ กล่าว

พล.ต.อ.พงศพัศ กล่าวว่า ยังยินดีที่จะรับใช้ประชาชนชาว กทม.ต่อไปอย่างเต็มความสามารถ และขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ให้การสนับสนุนครั้งนี้

ด้าน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ และยืนยันว่ารัฐบาลยินดีที่จะทำงานร่วมกับผู้ว่าฯ กทม.อย่างไร้รอยต่อเช่นกัน

"ขอแสดงความยินดีกับคุณสุขุมพันธุ์ที่ได้รับความไว้วางใจในครั้งนี้ พรรคเพื่อไทยขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่มอบให้ 48 วัน ที่ทำงานไดใกล้ชิดและรับฟังปัญหา ได้รับกำลังใจ กราบเรียนว่า แม้คะแนนไม่จะสามารถเปลี่ยน แต่ถือว่าพรรคเพื่อไทยพร้อมทำงานเพื่อคนกทม.ต่อไป นโยบายต่างๆที่ได้นำเสนอไป หากเป็นนโยบายที่ดีพรรคพร้อมจะผลักดัน พร้อมจะทำงานกับผู้อย่างไร้รอยต่อเช่นกัน" นายกฯ ระบุ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ