เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.:"สุขุมพันธุ์"เดินหน้ารับใช้คนกรุงต่อ พร้อมร่วมงานรัฐบาลแบบไร้รอยต่อ

ข่าวการเมือง Sunday March 3, 2013 18:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 16 พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) แถลงข่าวขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่เข้ามาอย่างท่วมท้นล้านกว่าคะแนนเสียง พร้อมขอบคุณสื่อมวลชนที่มีส่วนกระตุ้นให้ประชาชนชาวกทม.ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งในครั้งนี้ ขณะเดียวกันก็ขอบคุณผู้ใหญ่ในพรรคประชาธิปัตย์ทุกคนที่ช่วยลงพื้นที่หาเสียงซึ่งถือว่าเป็นการลงพื้นที่ร่วมกันครั้งใหญ่ที่สุดของประชาธิปัตย์ในพื้นที่กรุงเทพฯ

ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ยังแสดงความขอบคุณไปถึง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่สัญญาว่าจะร่วมทำงานกับกทม.อย่างไร้รอยต่อ ขณะเดียวกัน ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ขอให้สัญญาเช่นกันว่าจะทำงานกับรัฐบาลอย่างไร้รอยต่อเช่นกัน

"ขอกราบขอบพระคุณท่านนายกฯ ที่สัญญาว่าพร้อมร่วมมือกับผมเพื่อให้ กทม.เดินหน้าต่อไปได้ และขอบคุณท่านนายกฯ ที่สัญญาว่าจะทำงานกับกทม.ภายใต้การนำของผมอย่างไร้รอยต่อ ผมขอให้สัญญาว่าเรื่องดีๆ เป็นประโยชน์ต่อพี่น้องชาวกทม. ผมพร้อมทุกวัน ทุกเวลา ทุกนาทีที่จะทำงานกับรัฐบาลอย่างไร้รอยต่อเช่นกัน" ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ เปิดแถลงข่าวที่พรรคประชาธิปัตย์ ภายหลังจากการนับคะแนนผ่านไปมากกว่า 80% และเป็นฝ่ายนำ พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.หมายเลข 9 จากพรรคเพื่อไทย

ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ยังขอเชิญให้ชาวกรุงเทพฯ ที่ไม่ได้ลงคะแนนให้ตนมาร่วมมือกันสร้างกรุงเทพฯ ให้เดินหน้าต่อไปด้วยกัน เพราะงานใน กทม.เป็นเรื่องที่รอไม่ได้ และต้องเดินหน้าไปด้วยกัน พร้อมกันนี้ยังสัญญาว่าจะทำงานให้หนักขึ้นและทุ่มเทมากขึ้น และขอบคุณที่ชาวกรุงเทพฯ ไว้วางใจให้พรรคประชาธิปัตย์ได้ดูแลคนกรุงเทพฯ ตลอด 12 ปีที่ผ่านมา และอีก 4 ปีข้างหน้านับจากนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ