"เฉลิม"นั่งหัวโต๊ะเป็นประธานการประชุม ครม.แทนนายกฯ ที่นำคณะเยือนยุโรป

ข่าวการเมือง Tuesday March 5, 2013 10:14 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาล แจ้งว่า การประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) ในวันนี้จะมี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี นั่งหัวโต๊ะเป็นประธานการประชุมแทน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่พาคณะเดินทางไปเยือนสวีเดน เบลเยี่ยม และสหภาพยุโรป

โดยวาระการประชุมที่น่าสนใจ ได้แก่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(สตช.) ขอความเห็นชอบร่างกฎกระทรวงแบ่งส่วนราชการเป็นกองบังคับการหรือส่วนราชการอย่างอื่นในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งไม่มีผลให้จำนวนตำแหน่งในภาพรวมของ สตช.เพิ่มขึ้น เนื่องจากได้ตัดโอนและปรับระดับตำแหน่งผู้บังคับหมู่ประจำสำนักงานกำลังพลที่เป็นตำแหน่งที่ว่างรวมจำนวน 117 ตำแหน่ง ไปเป็นตำแหน่งในสำนักงานนายตำรวจราชสำนักประจำ,

กระทรวงมหาดไทย ขอความเห็นชอบการประชุมคณะผู้ว่าราชการจังหวัดและเจ้าแขวงชายแดนไทย-ลาว ครั้งที่ 9 ซึ่งหากมีความเปลี่ยนแปลงในร่างบันทึกการประชุมที่มิใช่สาระสำคัญและเป็นประโยชน์ต่อประเทศไทย ให้กระทรวงมหาดไทยหารือกับกระทรวงการต่างประเทศ เพื่อให้ความเห็นชอบได้โดยไม่ต้องเสนอ ครม.ให้ความเห็นชอบอีก,

กระทรวงการต่างประเทศ ขออนุมัติเอกสารสำหรับการประชุมผู้นำยุทธศาสตร์ความร่วมมือทางเศรษฐกิจอิระวดี-เจ้าพระยา-แม่โขง ครั้งที่ 5 โดยขอความเห็นชอบต่อร่างปฏิญญาการประชุมผู้นำยุทธศาสตร์ความร่วมมือทางเศรษฐกิจอิระวดี-เจ้าพระยา-แม่โขง(Ayeyawad-Chao Phraya-Mekong Economic Cooperation Strategy:ACMECS) ครั้งที่ 5 และร่างแผนปฏิบัติการ ACMECS ปี 2556-2558

กระทรวงแรงงาน ขอความเห็นชอบร่างกฎกระทรวงกำหนดมาตรการให้บริการจัดการและดำเนินการด้านความปลอดภัยอาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงานเกี่ยวกับไฟฟ้า พ.ศ....


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ