"เจ๊แดง"เริ่มหาเสียง 28 มี.ค.ตั้งเป้า 85,000 คะแนน ชนะปชป.

ข่าวการเมือง Sunday March 24, 2013 18:40 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่ เขต 3 พรรคเพื่อไทย ได้ประชุมวางแผนการหาเสียงเลือกตั้งซ่อมที่ พท.สาขาเชียงใหม่ ต.แม่ปูคา อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ โดยมีนายเกษม นิมมลรัตน์ อดีต ส.ส.เชียงใหม่ เขต 3 นายปกรณ์ บูรณุปกรณ์ อดีต ส.ส.เชียงใหม่ แกนนำกลุ่มเชียงใหม่คุณธรรม นายวิทยา ทรงคำ ส.ส.เชียงใหม่ เขต 4 พท. และผู้บริหารท้องถิ่นกว่า 10 คน เข้าร่วมประชุม

นายเกษมกล่าวว่า นางเยาวภามอบหมายและแบ่งงานให้กับทีมงาน เพื่อเตรียมพร้อมเลือกตั้งซ่อม มีนายบุญทรง เตริยาภิรมย์ รมว.พาณิชย์ เป็นผู้อำนวยการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ โดยได้เตรียมพร้อมเลือกตั้งเกือบ 100% แล้ว เชื่อว่าประชาชนให้โอกาสและไว้วางใจนางเยาวภาเป็น ส.ส.เชียงใหม่ เขต 3 อีกครั้ง

ทั้งนี้ นางเยาวภาได้มอบหมายให้นายปกรณ์ดูแลพื้นที่เลือกตั้ง อ.ดอยสะเก็ด ซึ่งเป็นพื้นที่ฐานเสียงพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) มานาน ส่วนพื้นที่ อ.สันกำแพง อ.แม่ออน นางเยาวภาและทีมงานจะดูแลเอง

นายเกษม กล่าวว่า นางเยาวภาจะลงพื้นที่หาเสียงอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคมเป็นต้นไป โดยทีมงานตั้งเป้านางเยาวภาได้เสียงสนับสนุน 85,000 คะแนนขึ้นไป เนื่องจากการเลือกตั้งใหญ่ปี 2554 น.ส.ชินณิชา วงศ์สวัสดิ์ บุตรสาวนางเยาวภา ได้รับความไว้วางใจรวม 82,000 กว่าคะแนน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ