ปชป.ส่ง"กิ่งกาญจน์ ณ เชียงใหม่"สมัครเลือกตั้งซ่อมส.ส.เชียงใหม่ เขต 3

ข่าวการเมือง Sunday March 31, 2013 17:19 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พรรคประชาธิปัตย์แถลงข่าวเปิดตัว นางกิ่งกาญจน์ ณ เชียงใหม่ หรือ แม่แดง ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เชียงใหม่ เขต 3 หลังจากที่คณะกรรมการบริหารพรรคมีมติเอกฉันท์ในการประชุมครั้งที่ผ่านมา โดย นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน นางศิริวรรณ ปราศจากศัตรู และคุณหญิงกัลยา โสภณพนิช แกนนำพรรค ระบุว่า พรรคจะระดม ส.ส.ทุกคน ไปช่วยกันหาเสียงเลือกตั้ง แม้จะเวลาในการแข่งขันอีกไม่มากนัก เพื่อหวังให้เกิดความเปลี่ยนแปลงกับคนเชียงใหม่

ด้าน นางกิ่งกาญจน์ กล่าวว่า การตัดสินใจลงสมัคร ส.ส. ครั้งนี้ ถือว่าตัดสินใจยากที่สุดในชีวิตการเป็นนักการเมือง แต่เมื่อหัวหน้าพรรคและสมาชิกพรรค ให้ความใส่ใจ ให้กำลังใจว่า ขอให้เดินไปข้างหน้า ทำอย่างเต็มที่และทำให้ดีที่สุด ผลการเลือกตั้งจะเป็นอย่างไร รอฟังวันที่ 21 เมษายน จึงตัดสินใจลงสมัคร

“แม้รู้ดีว่าคู่แข่งขันอย่างพรรคเพื่อไทย จะส่งนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ ลงสมัครรับเลือกตั้ง แต่จากที่เคยเป็น ส.ส.มาก่อน จึงอยากทำงานเพื่อประชาชนและชาวเชียงใหม่ อยากขอโอกาสสนับสนุนคนเชียงใหม่แท้ๆ ได้เข้าไปทำงานในสภาฯ โดยจะปลุกจิตสำนึกให้ชาวเชียงใหม่ เปลี่ยนแปลงแนวความคิดเหมือนกับคนกรุงเทพฯ ที่ไม่เลือกคนที่ไม่ยึดมั่นประชาธิปไตย เข้าไปเป็นตัวแทนประชาชน ยืนยันว่าไม่มีปัญหากับผู้สมัครที่เคยถูกวางตัวไว้ก่อนหน้านี้" นางกิ่งกาญจน์ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ