กกต.ตั้งเป้าปชช.เลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 3 เชียงใหม่ไม่ต่ำกว่า 70%

ข่าวการเมือง Sunday April 21, 2013 11:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุชาติ ใจภักดี ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดเชียงใหม่ (ผอ.กกต.) กล่าวว่า ประชาชนได้ทยอยออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งแล้ว แม้ว่าเมื่อคืนนี้จะมีฝนตกหนักในหลายพื้นที่แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคและเช้านี้สภาพอากาศดี จึงขอให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์กันตั้งแต่เนิ่นๆ
          "เชื่อว่าประชาชนในเขต 3 คือ อ.สันกำแพง อ.ดอยสะเก็ด และ อ.แม่ออน จะออกมาใช้สิทธิ์ไม่ต่ำกว่าครั้งก่อน คือ ร้อยละ 70 และจะสามารถทราบผลนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการได้ ในเวลาประมาณ 19.00 น."นายสุชาติ กล่าว           .

ด้านนายประพันธ์ นัยโกวิท กกต.ด้านกิจการการบริหารงานเลือกตั้ง พร้อมคณะได้ออกตรวจที่หน่วยเลือกตั้ง ร.ร.บ้านหนองโค้ง อ.สันกำแพง พร้อมกับคณะสังเกตการณ์การเลือกตั้งจากติมอร์-เลสเต

ขณะที่ จ.ระนอง จัดเลือกตั้งซ่อม ส.ว. มีประชาชนทยอยมารอใช้สิทธิ์ตามหน่วยต่างๆ ก่อนเปิดหีบเลือกตั้ง 08.00 น. จำนวนมาก บรรยากาศคึกคัก โดยผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง ส.ว. ระนอง มีจำนวน 122,476 คน หน่วยเลือกตั้ง 209 หน่วย

พล.ต.ต.ปริญญา ขวัญยืน ประธาน กกต.จังหวัดระนอง คาดว่า ในวันนี้จะมีผู้มาใช้สิทธิ์ไม่ต่ำกว่า ร้อยละ 60 และจะสามารถทราบผลการนับคะแนน ส.ว. จังหวัดระนอง อย่างไม่เป็นทางการ ไม่เกิน 21.00 น. วันนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ