เพื่อไทยเดินหน้าแจงโครงการไทยแลนด์ 2020-แก้รัฐธรรมนูญ-กม.นิรโทษกรรม

ข่าวการเมือง Saturday May 4, 2013 13:59 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองโฆษกพรรคเพื่อไทย แถลงว่า พรรคเพื่อไทย ได้จัดเวทีเพื่อสร้างกระบวนการแลกเปลี่ยน และมีส่วนร่วม "เวที เพื่อไทย เพื่ออนาคตประเทศไทย" โดยปราศรัยใหญ่ทั่วประเทศระหว่างรัฐสภาปิดสมัยประชุม รายงานให้ประชาชนรับทราบถึงภารกิจสำคัญที่ดำเนินการไปแล้ว รวมถึงชี้แจงอุปสรรคปัญหาต่างๆ ทางการเมืองให้ประชาชนได้รับทราบ ใน 3 เรื่องใหญ่ 1.ความคืบหน้าไทยแลนด์ 2020 และโครงการรบริหารจัดการน้ำ 3.5 แสนล้านบาท 2.ชี้แจงการแก้ไขรัฐธรรมนูญ และ 3.การทำความเข้าใจ พ.ร.บ.นิรโทษกรรม

โดยขุนพลของพรรคร่วมปราศรัย อาทิ ความคืบหน้าไทยแลนด์ 2020 นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม นายวราเทพ รัตนากร รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่องบริหารจัดการน้ำที่มีนายปลอดประสพ สุรัสวดี รองนายกรัฐมนตรี การแก้ไขรัฐธรรมนูญ พ.ร.บ.นิรโทษกรรม นายจาตุรนต์ ฉายแสง นายจตุพร พรหมพันธุ์ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ

ทั้งนี้ ได้เปิดเวทีปราศรัยครั้งแรกในภาคอีสาน วันที่ 27 เมษายน ที่สนามทุ่งศรีเมือง วันที่ 28 เมษายน ที่ศาลากลางจังหวัดขอนแก่น ไปแล้ว และในสัปดาห์หน้า วันที่ 11 พฤษภาคม ที่ จ.นครราชสีมา วันที่ 12 พฤษภาคม ที่ จ.อุบลราชธานี, ในภาคเหนือ วันที่ 1 มิถุนายน ที่ จ.เชียงราย วันที่ 2 มิถุนายน ที่ จ.เชียงใหม่ วันที่ 8 มิถุนายน ที่ จ.พิษณุโลก และภาคกลาง วันที่ 9 มิถุนายน ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา วันที่ 15 มิถุนายน ที่ จ.ระยอง ส่วนเวทีปราศรัยที่ กทม. ปริมณฑล และภาคใต้ กำลังเร่งกำหนดวันเวลา สถานที่ ทั้งนี้จะเร่งลงพื้นที่กระจายตัว ส.ส. เพื่อทำความเข้าใจกับพี่น้องประชาชนให้มากที่สุด และจะสรุปข้อมูลเพื่อปรับปรุงการทำงานและดำเนินการต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ