ปชป.ไม่เปลี่ยนใจส่ง"อี้ แทนคุณ"ลงชิงศึกเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขตดอนเมือง

ข่าวการเมือง Monday May 13, 2013 11:40 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคได้มีมติส่งนายแทนคุณ จิตต์อิสระ เป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กทม. เขตดอนเมือง ตามที่จะมีการเลือกตั้งซ่อมในวันที่ 16 มิ.ย.นี้ หลังจากที่ศาลฎีกาแผนกคดีเลือกตั้งได้พิพากษาตัดสิทธิทางการเมือง 5 ปีแก่นายการุณ โหสกุล อดีตส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย

ขณะเดียวกันได้มีการพิจารณาข้อเสนอปฏิรูปพรรคของนายอลงกรณ์ พลบุตร รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่จะเสนอปฏิรูปพรรค 3 ด้าน คือ 1.การปรับโครงสร้างพรรค 2.การบริหารจัดการ และ 3.การปรับวัฒนธรรมองค์กรและบุคลากร โดยในส่วนของการปฏิรูปโครงสร้างแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ การปรับโครงสร้างสำนักงานใหญ่ให้มีสำนักงานในส่วนที่ไม่เคยมีขึ้นมาใหม่ เช่น สำนักงานวิจัยและพัฒนา สำนักงานกิจการสาขาและสมาชิกพรรค สำนักงานกิจการยุวประชาธิปัตย์และสตรี เพื่อเป็นเป็นศูนย์พัฒนาทรัพยากรมนุษย์และการบริหาร และ 2.ปรับโครงสร้างสำนักงานภูมิภาค ซึ่งจะตั้งสำนักงานที่แบ่งเป็นโซน สำนักงานเขตเลือกตั้ง และศูนย์ประชาธิปัตย์ตำบลและอำเภอ

นอกจากนี้ ที่ประชุมกรรมการบริหารพรรคยังมีมติส่งนายนิพนธ์ บุญญามณี ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ ลงสมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.)สงขลา ในอีก 3 เดือนข้างหน้าที่จะครบวาระด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ