ครม.ปลด"หมอวิทิต"พ้น ผอ.องค์การเภสัชฯ,โยก"หมอพรทิพย์"ที่ปรึกษา กปต.

ข่าวการเมือง Tuesday May 21, 2013 16:23 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ร.ท.หญิง สุณิสา เลิศภควัต เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) เห็นชอบแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชพลเรือนสามัญหลายตำแหน่ง และในส่วนของกระทรวงสาธารณสุขให้นายวิทิต อรรถเวชกุล ออกจากการดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการองค์การเภสัชกรรม ตามที่กระทรวงสาธารณสุขเสนอ ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 21 พฤษภาคม 2556 เป็นต้นไป

ส่วนของกระทรวงยุติธรรมมีการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทบริหารระดับสูง ได้แก่ ให้ย้ายคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ผู้อำนวยการสถาบัน(บริหารสูง) สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ไปดำรงตำแหน่งผู้ตรวจราชการกระทรวง(บริหารสูง) สำนักงานปลัดกระทรวง กระทรวงยุติธรรม และดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาคณะกรรมการขับเคลื่อนนโยบายและยุทธศาสตร์การแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้(กปต.)

และให้ย้าย พ.ท.เอนก ยมจินดา รองเลขาธิการ(บริหารสูง) ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้(ศอ.บต.) ให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสถาบัน(บริหารสูง) สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง เพื่อแทนตำแหน่งว่างและแทนผู้ครองตำแหน่งย้ายไปดำรงตำแหน่งอื่น

นอกจากนี้ยังให้รับโอนและแต่งตั้งนายสุรศิษฏ์ บัวทรัพย์ รองผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์(นักบริหารระดับต้น) กระทรวงยุติธรรม ให้ดำรงตำแหน่งรองเลขาธิการ ศอ.บต.(นักบริหารระดับสูง) ในตำแหน่งที่ว่างตามที่ ศอ.บต.เสนอ ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งเป็นต้นไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ