"ทักษิณ"โฟนอินวันเกิดครบ 64 ปี ขอให้บ้านเมืองสงบสุข, เสื้อแดงกทม.จัดงาน 27 ก.ค.

ข่าวการเมือง Friday July 26, 2013 14:42 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โฟนอินเข้ามาภายในงานวันคล้ายวันเกิด 64 ปี เมื่อเวลาประมาณ 12.15 น.ที่วัดแก้วฟ้า จ.นนทบุรี ใช้เวลาประมาณ 5 นาที โดยได้กล่าวขอบคุณประชาชนที่มาจัดช่วยจัดงานวันเกิดให้ และไม่ลืมกัน พร้อมขอให้ประชาชนคนไทยทุกคน พ้นทุกข์ มีความสุข และหันหน้าเข้าหากัน เพื่อให้บ้านเมืองปกติสุข

พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า ขณะนี้ตนอยู่ที่ปักกิ่ง ประเทศจีน และอีกไม่นานจะเกิดสิ่งดีๆ ขึ้นในประเทศ เนื่องจากขณะนี้อยู่ระหว่างการเชิญชวนคนเก่งๆ จากทั่วโลกมาทำวิจัยร่วมกัน เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ของประเทศให้ก้าวสู่ระดับโลก

นอกจากนี้ ในวันที่ 27 ก.ค.56 ตั้งแต่เวลา 16.00 - 24.00 น. นปช.กรุงเทพมหานคร (ฝั่งกรุงเทพฯ) ได้ร่วมกันจัดงานรื่นเริง "สุขสันต์วันเกิดนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร" ขึ้นที่ โรงเรียนพิบูลย์ประชาสรรค์ (สามเหลี่ยมดินแดง) ถนนดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ โดยในงานจะมีการถวายสังฆทานพระสงฆ์ 9 รูป จากนั้นเป็นกิจกรรมบนเวที มีการตัดเค้กวันเกิดครบ 64 ปีของพ.ต.ท.ทักษิณ โดยมีบรรดาแกนนำ นปช.ส่วนกลางครบชุด นำโดย นางธิดา ถาวรเศรษฐ, นายจตุพร พรหมพันธุ์, นพ.เหวง โตจิราการ, นายสมหวัง อัสราษี, นายวิภูแถลง พัฒนภูมิไท, นายก่อแก้ว พิกุลทอง เป็นต้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ