"ทักษิณ"จวกแกนนำกองทัพประชาชนฯ อกหักจากตำแหน่ง-ม็อบตังส์ทอนมี ปชป.หนุน

ข่าวการเมือง Sunday August 4, 2013 17:20 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความบนเว็ปไซต์ทวิตเตอร์ระบุกำลังติดตามสถานการณ์การชุมนุมของกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณอยู่ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ด้วยความเห็นห่วง โดยระบุแกนนำฯ มีความไม่พอในเป็นการส่วนตัวเรื่องการแต่งตั้งโยกย้ายในอดีต
"พอเช็คไปก็ร้องเสียงหลงหลายคน เพราะไม่รู้เรื่องถูกนักโกหกเหล่านี้เอาชื่อไปอ้างก็มี ร่วมจริงก็มี แต่ผู้ที่เคยอกหักจากตำแหน่งที่ฝันอยากเป็นแต่ไม่ได้ ที่ไม่ได้ก็เพราะกองทัพเขาไม่รับ ไม่ใช่ผมมีอคติส่วนตัว แต่ความแค้นแกติดมายาว บางคนตั้งแต่ปี 2544 บางคนปี2545/46 อกหักเพราะมาวิ่งแล้วไม่สำเร็จ" พ.ต.ท.ทักษิณ ระบุ

อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า แกนนำฯ อีกหลายคนตรวจสอบแล้วพบว่าไม่มีอาชีพเป็นหลักเป็นฐาน เลยสงสัยว่าจะเป็นม็อบตังส์ทอนหรือเปล่า เพราะไม่มีเหตุผลอะไรเลย แต่พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) กลับเห็นดีด้วย

"ปชป.ต้องอดทนนิดหนึ่ง เพราะสมัยที่คุณร่วมกับคนไม่ดีในพรรคผม ขโมย ส.ส.ผมไปตั้งรัฐบาลในค่ายทหาร คุณยังใช้เสียงข้างมากแก้รัฐธรรมนูญตามใจคุณมาแล้ว จะมาล้มอะไรกับระบอบทักษิณ ซึ่งมันไม่มีอยู่จริง บอกประชาชนตรงๆ ไปเลยว่าอยากเป็นรัฐบาลเต็มทีแล้ว กำลังจะลงแดงแล้ว แต่แค่นั้นไม่พอเพราะต้องทำงานครับ" พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าว

อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ล่าสุด น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ประกาศเปิดเวทีเชิญชวนทุกฝ่ายมาร่วมหาทางออกให้กับประเทศว่า อยากเห็นประเทศเป็นอย่างไร มีกติกาการอยู่ร่วมกันอย่างไร ใครจะรักษากติกาบ้าง

"มัวแต่ชี้นิวใส่กัน ก็ไม่ต้องเริ่มต้นให้ประเทศได้เดินหน้า แล้วลูกหลานจะอยู่ได้อย่างไรกับอนาคตที่การแข่งขันรุนแรงขึ้นทุกวันมองไปข้างหน้าดีกว่า" พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ