เครือข่ายปชช.77จังหวัด-กองทัพธรรม-กปท.ประกาศยกระดับชุมนุมสู่ขั้นสูงสุด

ข่าวการเมือง Saturday November 9, 2013 16:13 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ที่หน้าเฟซบุ๊คกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ โพสต์ แถลงการณ์ร่วมฉบับที่ 1 ของกลุ่มเครือข่ายประชาชนปฏิรูปประเทศไทย 77 จังหวัด, กองทัพธรรม และ กองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ (กปท.) ระบุว่า เนื่องจากพฤติกรรมของรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ได้ปรากฏให้เห็นชัดเจนว่าเป็นรัฐบาล "ของทักษิณ เพื่อทักษิณ โดยทักษิณ"ที่ก่อให้เกิดวิกฤตของชาติในทุกๆด้านโดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเด็นการคอร์รัปชั่นโกงกินทุกรูปแบบ ทั้งยังบังอาจกล้าท้าทายพระราชอำนาจโดยนำร่างพรบ.แก้ไขรัฐธรรมนูญว่าด้วยที่มาของ สว. ที่รอการตัดสินของศาลรัฐธรรมนูญขึ้นทูลเกล้าฯ และยังประกาศอย่างชัดเจนว่า รัฐบาลจะยอมรับมติศาลโลก ไม่ว่าผลการตัดสินจะออกมาอย่างไร ซึ่งอาจจะส่งผลให้ ประเทศไทยต้องเสียดินแดนบางส่วน

ดังนั้นทั้ง 3 องค์กร จึงมีมติร่วมดังต่อไปนี้ 1.ยกระดับการชุมนุมโค่นระบอบทักษิณขึ้นสู่ระดับสูงสุด ตั้งแต่วันที่ 9 พ.ย.เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป 2.ขับไล่รัฐบาลยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานรัฐสภา และนายนิคม ไวยรัชพานิช ประธานวุฒิสภา ออกจากตำแหน่งโดยทันที เนื่องจากแสดงตนรับใช้ระบอบทักษิณอย่างชัดเจน 3.รักษาอธิปไตยของชาติ ปกป้องไม่ให้สูญเสียดินแดน แม้แต่ตารางนิ้วเดียว โดยการถอนตัวออกจากศาลโลกก่อนวันที่ 11 พ.ย. และ 4.ปฎิรูปประเทศไทยครั้งใหญ่ โดยสภาประชาชน

จึงขอเชิญชวนประชาชนคนไทยทุกหมู่เหล่าทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศและชาวไทยทั่วโลก เดินทางมาร่วมชุมนุมกันที่เวที ผ่านฟ้าลีลาศ ถนนราชดำเนิน กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 9 พ.ย.โดยพร้อมเพรียงกัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ