กทม. พร้อมดูแลการชุมนุมกลุ่มเสื้อแดงที่สนามกีฬาหัวหมาก 19 พ.ย.

ข่าวการเมือง Monday November 18, 2013 14:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวสันต์ มีวงศ์ ที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า ตามที่จะมีการชุมนุมของกลุ่มเสื้อแดง ณ บริเวณสนามรัชมังคลา กีฬาสถาน หัวหมาก ในช่วงเย็นของวันพรุ่งนี้ (19 พ.ย. 56) นั้น ม.ร.ว.สุขุมพันธ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้มอบหมายให้นายบรรจง สุขดี รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นผู้ดูแลความเรียบร้อยในพื้นที่ดังกล่าว ซึ่งเบื้องต้นกรุงเทพมหานครพร้อมให้การสนับสนุนรถสุขา และรถน้ำ ตามที่ได้รับการร้องขอมา รวมถึงจัดเจ้าหน้าที่เทศกิจคอยอำนวยความสะดวก ดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อย และความปลอดภัยแก่ประชาชนที่จะมาชุมนุมและประชาชนที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงด้วย

นอกจากนี้ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครได้เน้นย้ำให้หน่วยงานในสังกัดปฏิบัติหน้าที่ให้การบริการหรือดูแลกลุ่มผู้ชุมนุมในพื้นที่ต่างๆ ของกรุงเทพมหานครอย่างเท่าเทียมกัน รวมถึงดูแลด้านต่างๆ อย่างเต็มที่เพื่อลดผลกระทบที่อาจเกิดกับประชาชนให้มากที่สุด

ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครจะมีการเรียกประชุมคณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในวันที่ 19 พ.ย. 56 เวลา 16.00 น. เพื่อติดตามและประเมินสถานการณ์การชุมนุมในพื้นที่กรุงเทพฯ ตลอดจนเตรียมความพร้อมรับมือการชุมนุมของกลุ่มต่างๆ ที่จะมีขึ้นเพิ่มเติม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ