คนนับแสนทยอยร่วมม็อบราชดำเนิน รอ 6 โมง"สุเทพ"ประกาศ 12 เส้นทางเคลื่อนพล

ข่าวการเมือง Sunday November 24, 2013 17:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

การชุมนุมต่อต้านรัฐบาลที่บริเวณ ถ.ราชดำเนิน อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ตลอดทั้งวันที่ผ่านมาบรรยากาศค่อนข้างคึกคักเป็นอย่างมาก โดยประชาชนยังคงทยอยเดินทางเข้าร่วมชุมนุมต่อเนื่องไม่ขาดสายตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้ยังมีคนทยอยเข้ามาอยู่ตลอดเวลาทั้งจากกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ส่งผลให้ด้านหัวแถวของการชุมนุมอยู่ที่ ถ.หลานหลวง ส่วนท้ายแถวของการชุมนุมยาวไปจนถึงสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า

ทั้งนี้ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำผู้ชุมนุมจะขึ้นเวทีในเวลา 18.00 น. เพื่อประกาศ 12 เส้นทางที่กลุ่มผู้ชุมุนมจะใช้เป็นเส้นทางในการเคลื่อนขบวนใหญ่ในวันพรุ่งนี้(25 พ.ย.)

นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ โฆษกเวทีประชาชนต่อต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม และต่อต้านระบอบทักษิณ กล่าวว่า วันนี้มีประชาชนทยอยเข้าร่วมจำนวนมาก ทั้งนี้ในแต่ละจุดทางเข้าได้มีการแจกสติ๊กเกอร์พร้อมตัวเลขกำกับจำนวนไว้ 1 ล้านใบให้กับผู้เข้าร่วมชุมนุม โดยพบว่าเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ได้มีการแจกสติ๊กเกอร์ไปแล้วกว่า 4.4 แสนใบ

นายเอกนัฎ ยืนยันว่า ในวันพรุ่งนี้การเคลื่อนไหวจะเป็นการเดินอารยะขัดขืนไปยังสถานที่ราชการต่างๆ แต่จะไม่บุกรุกเข้าไปภายใน ทั้งนี้เพื่อเชิญชวนข้าราชการและให้กำลังใจข้าราชการออกมายืนอยู่ข้างประชาชน เพราะถือว่ารัฐบาลหมดความชอบธรรมที่จะบริหารประเทศแล้ว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ