(เพิ่มเติม) "สุเทพ"นำขบวนมุ่งหน้าศูนย์ราชการ-DSI ขอแรงมวลชนบุกหนักเป็นวันสุดท้าย

ข่าวการเมือง Wednesday November 27, 2013 10:23 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำกลุ่มต่อต้านระบอบทักษิณ นำมวลชนเดินเท้าเคลื่อนขบวนออกจากกระทรวงการคลังมุ่งสู่ศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะแล้ว โดยขณะนี้หัวขบวนมาถึงบริเวณหน้าตลาดนักสวนจตุจักร หลังจากประกาศบนเวทีปราศรัยที่กระทรวงการคลังเมื่อเวลา 09.00 น.ที่ผ่านมา ให้มวลชนบางส่วนเตรียมจัดแถวตั้งขบวนบนถนนพระราม 6 ก่อนจะเคลื่อนพล ซึ่งตลอดเส้นทางมีประชาชนทยอยเข้าสมทบกับขบวนดังกล่าว

ทั้งนี้ นายสุเทพระบุว่าเป้าหมายสำคัญแห่งหนึ่งคือการนำมวลชนไปกรมสอบสวนคดีพิเศษ(ดีเอสไอ)ที่ตั้งอยู่บนนถนนแจ้งวัฒนะ เพื่อพบนายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีดีเอสไอ และจะเดินทางต่อไปที่กระทรวงพาณิชย์ด้วย โดยนายสุเทพระบุว่าจะเป็นคนนำขบวนด้วยตัวเอง และหากใครต้องการจะเข้าร่วมขบวนในระหว่างทางก็ยินดีเข้าขบวนได้ตลอดเส้นทาง

"ผมนำขบวนเอง ไม่ต้องกลัว ตายเป็นตาย" นายสุเทพ กล่าว พร้อมขอให้มวลชนในส่วนที่เหลือช่วยรักษาพื้นที่การชุมนุมในบริเวณกระทรวงการคลังไว้ให้ดี โดยอย่าให้ตำรวจเข้ามาในพื้นที่ได้

นายสุเทพ ยังระบุในเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า จะขอแรงพี่น้องประชาชนทั่วประเทศเป็นครั้งสุดท้าย โดยขอให้ออกมาตามสถานที่นัดหมายให้มากที่สุด เพราะวันนี้จะปิดฉากระบอบทักษิณ พร้อมขอให้พี่น้องข้าราชการทั่วประเทศออกมาร่วมกับพี่น้องประชาชนให้เข้าไปเยี่ยมทุกกระทรวงในวันนี้ และอย่าตกเป็นเครื่องมือของระบอบทักษิณอีกต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ