"สุเทพ"ลั่นไม่กลับบ้าน-ชัยชนะไม่เด็ดขาด,เชื่อรัฐบาลยุบสภาโยนม็อบผิด

ข่าวการเมือง Tuesday December 3, 2013 14:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ คณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข(กปปส.) แถลงบนเวทีปราศรัยที่ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะว่า ชัยชนะที่มวลมหาประชาชนได้รับในวันนี้ยังไม่เด็ดขาด เพราะระบอบทักษิณยังคงอยู่ ดังนั้น จึงยังไม่สามารถกลับบ้านได้ เพราะต้องต่อสู้ต่อไป ซึ่งเชื่อว่ารัฐบาลจะยุบสภาเพื่อโยนมาให้กลายเป็นว่ากลุ่มมวลชนไม่มีเหตุผล และอาจใช้ไม้ตายสุดท้ายด้วยการลาออก แต่ก็ไม่ใช่ทางออกที่จะขจัดระบอบทักษิณออกไปได้
"ขอให้ประชาชนหนักแน่น อย่าหวั่นไหวต่อข่าวลือข่าวปล่อย ที่ยอมให้เรายึดกองบัญชาการตำรวจนครบาล ทำเนียบฯ ก็เพื่อสร้างภาพว่ารัฐบาลยอมทุกอย่าง และไม่วันนี้หรือพรุ่งนี้จะยุบสภา แต่หากยุบสภาแล้วเรายอมมันให้มีเลือกตั้ง มันก็กลับมาใหม่ ซื้อเสียง เข้ามาเป็นรัฐบาลได้"นายสุเทพ กล่าว

"ถึงยุบสภาก็ไม่มีความหมายสำหรับเรา ใครจะวิจารณ์ เกลี้ยกล่อมอย่างไร เราไม่ต้องสนใจไม่ต้องทะเลาะ สู้ให้ถึงที่สุด และผมตั้งใจแล้ววางรากฐานเสร็จก็จะวางมือการเมือง โดยเมื่อเช้าให้เก็บของจากปชป.แล้วไม่กลับไปอีกแล้ว ที่เดียวที่จะยืนอยู่ที่เดียวคืออยู่กับพี่น้องประชาชนเท่านั้น เพราะเป็นครั้งเดียวในชีวิตที่จะทุ่มเทชีวิต สู้เพื่ออนาคตลูกหลานไทย เป็นเกียรติยศสูงสุดแล้ว"นายสุเทพ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ